พี่ชายหมอสุพัฒน์ โต้กลับจดหมายแฉของน้องชาย

พี่ชายหมอสุพัฒน์ โต้กลับจดหมายแฉของน้องชาย

พี่ชายหมอสุพัฒน์ โต้กลับจดหมายแฉของน้องชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ต.ค.) หลังจากกรณีที่ นายเอก เลาหะวัฒนะ ลูกชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ได้นำจดหมายลายมือของบิดา ออกมาเผยแพร่กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยมีเนื้อหาชี้แจงถึงประเด็นสำคัญต่างๆ รวมทั้งประเด็นแม่ถนิมป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ หรือเป็นแย่งชิงมรดกครอบครัวระหว่างพี่น้องเลาะหวัฒนะ ตามที่รายงานไว้ข้างต้นแล้ว

ขณะเดียวกันก็มีความเคลื่อนไหวทางด้าน นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ อีกครั้ง ซึ่ง นายสุเทพ ได้ตอบโต้ทันทีที่สื่อนำจดหมายของน้องชายมาเผยแพร่

โดย นายสุเทพ ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นการถูกปลดออกจาก บอร์ดองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (ออป.) เพราะทุจริตเงิน 400 ล้านบาท ระบุว่าไม่มีมูลความเป็นจริง เพราะหากทำตามที่ถูกกล่าวหา คงจะถูกฟ้องร้องดำเนินคดีไปนานแล้ว และยังเชื่อว่า สาเหตุที่น้องชายเขียนจดหมายออกมาจากเรือนจำ เนื่องจากพยายามเบี่ยงเบนประเด็นและนำตัวเองหลุดออกจากคดีดังกล่าวไป

ส่วนประเด็นที่ดินย่านงามวงศ์วาน ซึ่ง นางถนิม มารดาเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์นั้น มารดาจะยกให้กับใครก็เป็นสิทธิของท่าน ซึ่งเรื่องนี้หมอสุพัฒน์ทราบมาตลอด แต่ก็ยังไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน ขณะนี้ยังเป็นคดีความกันอยู่ในชั้นศาล ซึ่งหากตนเป็นคนไปหลอกหรือขู่บังคับให้มารดายกโอนที่ดินดังกล่าวให้ เจ้าหน้าที่จากกรมที่ดินคงจะต้องมาตรวจสอบและเรื่องที่อยู่ในชั้นศาลคงตัดสินไปนานแล้ว เพราะมารดาท่านยังรับรู้เป็นอย่างดีทุกอย่าง

สำหรับกรณีที่หมอสุพัฒน์ระบุว่า มารดาป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์รุนแรง ถึงขั้นเรียกชื่อผิดหรือเรียกชื่อสลับกัน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง มารดาเป็นโรคความดัน ซึ่งมีหลักฐานอยู่ในเวชระเบียนทั้งหมด มารดาจะเรียกชื่อและจำชื่อลูกๆ ได้ทุกคน ยกเว้นหมอสุพัฒน์ผู้เดียว ที่มารดามีเจตนาไม่เอ่ยเรียกอีก เพราะหมอสุพัฒน์ไม่เคยมาเยี่ยมหรือมาหามารดาเลย

ขณะที่เรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า คนงานพม่าชื่อ นายกะลา เป็นลูกน้องของตน ขอยืนยันว่าไม่รู้จักกันมาก่อน เคยเห็นแต่สมัยที่พามารดาไปอยู่กับหมอสุพัฒน์ที่ไร่ จ.เพชรบุรี เมื่อครั้งที่นายกะลาโดนตำรวจจับ หมอสุพัฒน์ก็เป็นคนประกันตัวออกมาเอง และยังโทรศัพท์มาวานให้ตนไปรับตัว นายกะลา ที่ ตม.ให้หน่อย เนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน ดังนั้นจะบอกว่า นายกะลา เป็นลูกน้องของตนคงจะไม่ใช่

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ ยังบอกว่า ขณะนี้ไม่ได้อยากเอาเรื่องกับน้องชายอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าตัวเองจะถูกป้ายสีใส่ร้ายอะไรก็ให้ปล่อยไป เพราะเท่านี้น้องชายก็แสนสาหัสกับกรรมที่กำลังได้รับอยู่

นอกจากนี้ ยังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับบุคคลในตระกูลเลาะหวัฒนะและคนที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากเมื่อเย็นวานนี้ (8 ต.ค.) นายสุบิน รักสะอาด อดีตสามีของ นางศศิธร แซ่ตั้ง หรือ อ้อย น้องสาวบุญธรรมของหมอสุพัฒน์ พร้อมกับลูกชายทั้ง 2 คน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ว่า นางศศิธร ได้หายไปตัวจากไร่อย่างไร้ร่องรอย กลัวจะเป็นอันตราย เพราะคดีความที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ แต่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกลับมาว่า นางศศิธร ไม่ได้หายตัวไปไหน แต่อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัย แต่ไม่สามารถระบุที่อยู่ให้ทราบได้

 

คลิกอ่านข่าวต่อเนื่อง 

หมอสุพัฒน์ เขียนจดหมายแฉกลับพี่ชาย ใส่ร้ายหวังฮุบสมบัติแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook