แพนเค้ก ยินดีร่วมงาน ธงชัย ปัดสร้างกระแส

แพนเค้ก ยินดีร่วมงาน ธงชัย ปัดสร้างกระแส

แพนเค้ก ยินดีร่วมงาน ธงชัย ปัดสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไร้ปัญหา!!! แพนเค้กยินดีร่วมงาน ธงชัย ปัดสร้างกระแสชวดละคร ควงหมวดหมีทำบุญ เรื่องปกติ

เป็นอันว่าลงตัวแน่นอนแล้ว สำหรับนางเอกละครฟอร์มยักษ์ เรื่องวันนี้ที่รอคอย ซึ่งได้ 2 พระนาง แพนเค้ก เขมนิจ กับ หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ มาประกบคู่กันอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าแพนเค้กถูกถอดและไม่มาฟิตติ้งละคร รวมทั้งมีปัญหากับผู้จัดอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ อีกด้วย ซึ่งงานนี้สาว แพนเค้ก รีบออกมาชี้แจงในงานบวงสรวงละครวันนี้ที่รอคอย ว่า

"ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่อ๋อมอีกครั้งนึง น่าจะโอเคค่ะ คิดว่าน่าจะง่ายขึ้น เพราะว่าเคยร่วมงานกันมาแล้ว สำหรับพี่ธงชัยเองเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน น่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะว่าเริ่มต้นได้ดีนะคะ ทุกครั้งหลาย ๆ คนที่ร่วมงานกับพี่ธง กจะติดภาพที่ประทับใจเสมอนะคะ สำหรับตัวแพนเองก็จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ กับข่าวที่ออกมาว่าแพนไม่มาฟิตติ้ง กระแสออกมาว่าถูกถอดบ้าง อะไรบ้าง ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของข่าวมากกว่าค่ะ เราก็ทำงานตามปกติ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เราทำงานตามที่ช่องมอบหมายมาค่ะ คาดว่าน่าจะได้เห็นประมาณปีหน้านะคะ เพราะว่าต้องใช้เวลาพอสมควร มีเดินทางไปต่างประเทศด้วยค่ะ"

"ส่วนเรื่องละครเวทีของ GTH ครบรอบ 7 ปี ก็จะมีประมาณสิ้นปีนี้ค่ะ เรื่องลำซิ่ง ซิงเกอร์ค่ะ เป็นแนวลูกทุ่งหน่อย ๆ แต่เน้นความคอมเมดี้เล่นกับพี่เต๋อและนักแสดงอีกหลาย ๆ ท่านค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มทำเวิร์กช็อปแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นศาสตร์ใหม่ในการทำงาน เป็นครั้งแรกกับละครเวที และ GTH ค่ะ ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรค่ะ ส่วนเรื่องภาพที่ไปทำบุญกับพี่เขาเป็นเรื่องปกติค่ะ เป็นการใส่บาตรในโครงการของพระอาจารย์ ว. วชิรเมธี ค่ะ ถือว่าเป็นโครงการดีๆ ค่ะ ก็มีประชาชนมาร่วมงานกันเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ไปด้วยกันเท่าที่มีโอกาส ก็ส่วนมากจะเป็นงานดีๆ งานบุญมากกว่า รู้สึกยังไงที่หลายคนจับตามอง โอเคค่ะ ก็ทำทุกอย่างให้เป็นปกติละกันค่ะ โดนถ่ายภาพบ่อยๆ ก็ชินแล้วค่ะ เพราะว่าอยู่ตรงนี้มานานละค่ะ พี่เขาเองก็คงไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องซีเรียสค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook