ตั๊ก มยุรา เปิดใจลาออกจริง ยอมรับน้อยใจไม่ค่อยมีบทบาท

ตั๊ก มยุรา เปิดใจลาออกจริง ยอมรับน้อยใจไม่ค่อยมีบทบาท

ตั๊ก มยุรา เปิดใจลาออกจริง ยอมรับน้อยใจไม่ค่อยมีบทบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นประเด็นอึมครึมมานาน ข่าวรั่วหลุดออกมาว่า ตั๊๊ก มยุรา ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา ยังเห็นเธอมาเป็นพิธีกรในรายการเหมือนเดิม  แต่ล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค.) ตั๊ก มยุรา ถือโอกาสเปิดใจในงานเปิดตัวหนังสือของตัวเอง ว่าเรื่องลาออกเป็นเรื่องจริง และเพิ่งเข้าไปร่ำลา เสี่ยตา ปัญญา เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา 

ข่าวที่ว่าพี่ตั๊กลาออกจากรายการชิงร้อยชิงล้านความจริงแล้ว "เป็นเรื่องจริงค่ะ เราได้บอกกล่าวไปเมื่อวันพฤหัส ประมาณตี 1 อัดรายการเสร็จพอดี หลังเวทีเลยได้ไปลาคุณปัญญา จริง ๆ พี่คิดเรื่องนี้มาปีกว่าแล้ว แต่มันไม่ได้มีอะไร เรื่องจุ๋่ยกับช่อง 3 ไม่เกี่ยวกับพี่เลย พี่แค่รู้สึกว่าเราอาจทำงานไม่เต็มที่ ไม่ค่อยได้ทำอะไร นอกจากไปยืนเป็นโลโก้อย่างเดียว ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ พี่เป็นคนแข็งแรงมาก ดังนั้นพี่เลยพิจารณาตัวเองออกมาดีกว่า"

คุณปัญญาว่ายังไง "เขาก็ตกใจ แต่ยังไม่ได้พูดอะไรเลย แกรักเรา แล้วพี่คิดว่าพี่ได้อะไรจากการทำงานที่เวิร์คพ้อยท์เยอะมาก แต่ทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

น้อยใจหรือเปล่าที่ไม่ค่อยมีบทบาทในรายการ  "เอาจริง ๆ นะมันก็มีส่วน เพราะเราไม่ค่อยมีบทบาท คนอื่นมาหน้าตาจุ๋มจิ๋มน่าจะทำให้รายการสนุกกว่านี้มั้งคะ"

หลายคนมองว่ามีปัญหากัน "ไม่ได้มีปัญหากัน เราเดินออกมาด้วยดี มันดีสำหรับพี่นะ"

ถ้ามีรายการอื่นติดต่อมาจะรับหรือเปล่า "พี่ทำรายการอื่นได้นะ พี่ไม่ได้ป่วย พี่สุขภาพดี พี่ยังสามารถไปทำงานได้" 

แล้วถ้าทางเวิร์คพ้อยติดต่อมา "คือถ้าเราเดินออกมาแล้วเค้าคงไม่จ้างเราหรอก สำหรับเรื่องที่รายการจะเอาจุ๋ยมาแทนนั้น สำหรับพี่ น้องจุ๋ยเป็นคนน่ารัก เป็นเด็กมีสัมมาคารวะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจุ๋ยแน่นอน พี่ลาออกจุ๋ยถึงได้มาแทน 

ทำมานานแล้วทำไมอยู่ ๆ ถึงเลิก "อย่างที่บอกอ่ะค่ะ ในรายการเราไม่ค่อยได้ทำอะไร มันไม่มีบทบาท มันยืนเฉย ๆ น่าเบื่อ คิดว่าเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook ตั๊ก มุยรา 


คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง

มยุรา เผยชีวิตที่ทรมานกับโรคร้าย อาการคุ้มดีคุ้มร้าย

ตั๊ก มยุรา ลาออกพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน

น้องน้ำตาล ลูกสาวสุดสวยของ ตั๊ก มยุรา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตั๊ก มยุรา เปิดใจลาออกจริง ยอมรับน้อยใจไม่ค่อยมีบทบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook