น้ำผึ้ง ไม่เคืองโดน ป็อป ด่าโยคะเอ็กซ์

น้ำผึ้ง ไม่เคืองโดน ป็อป ด่าโยคะเอ็กซ์

น้ำผึ้ง ไม่เคืองโดน ป็อป ด่าโยคะเอ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่เกาเหลาที่หลายคนกำลังจับตามองว่าจะจบลงด้วยดีได้รึเปล่า? สำหรับกรณีที่สองนางเอกสาว "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" กับ "ป๊อป อารียา สิริโสภา" ปะทะคารมใส่กัน เรื่องภาพถ่ายขณะเล่นโยคะ ที่สาวน้ำผึ้งโพสต์ลงอินสตาแกรม จนนางเอกรุ่นพี่ต้องออกโรงเตือนว่าด้วยตัวเองว่า "กรุณาลบรูปซะน้องสาว เตือนด้วยความหวังดี ระวังโรคจิตจะโทรหาคุณ" และทำให้เรื่องนี้กลายเป็นสงครามคีย์บอร์ดในเวลาต่อมา...

ซึ่งล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับสาวน้ำผึ้งในงานเปิดตัวหนังสือ "มหัศจรรย์ชีวิต มยุรา เศวตศิลา" จึงรีบเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่ามีปากเสียงกับนักแสดงรุ่นพี่จริง แต่ไม่เคยคิดก้าวร้าวกับใครแน่นอน!!

"คือน้ำผึ้งต้องบอกก่อนว่า อันนี้เป็นความผิดของน้ำผึ้งเองที่เป็นคนตรงแล้วก็ใจร้อนเกินไป เพราะจำได้วันนั้นตอนที่พี่ป๊อปเตือนมาน้ำผึ้งก็รีบโต้ตอบกลับไปทันทีเลย จนสุดท้ายแล้วเรื่องมันก็ลุกลามใหญ่โต ซึ่งพอตอนหลังน้ำผึ้งได้มานั่งพิจารณาดูก็คิดได้ว่าพี่เขาคงหวังดีกับน้ำผึ้งจริงๆ เลยออกมาเตือนขนาดนี้ แล้วอีกอย่างคือพี่เขาเป็นครูสอนโยคะคนแรกๆ ของน้ำผึ้งด้วยดังนั้นมันก็คงไม่มีเหตุผลอะไรที่พี่เค้าจะอยากด่าเรา"

"ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยตั้งแต่มีปัญหา เพราะเราสองคนเวลาไม่ตรงกันทั้งคู่ ตอนนี้น้ำผึ้งก็เลยแอดอินสตาแกรมพี่เขาไปแล้วก็กดไลค์บ่อยๆ เผื่อพี่เขาจะได้รู้สึกดีขึ้นบ้าง แต่ยังไงน้ำผึ้งก็เชื่ออยู่แล้วแหละว่าเรื่องนี้คงจบลงง่ายแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำผึ้ง ไม่เคืองโดน ป็อป ด่าโยคะเอ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook