โอ๊ค แขวะปชป. จับผิดแม้กระทั่งทรงผม "กาโม่"

โอ๊ค แขวะปชป. จับผิดแม้กระทั่งทรงผม "กาโม่"

โอ๊ค แขวะปชป. จับผิดแม้กระทั่งทรงผม "กาโม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึง กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อ้างว่าภาพที่ปรากฏคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นภาพเก่าในปี 2550 และจะต้องมีการพิสูจน์ว่าเป็นความจริงหรือไม่ โดยจะได้นำภาพปัจจุบันโดยเทียบทรงผมของกาโม่ หลานชายของร.ต.อ.เฉลิม กับภาพที่ถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ หากเป็นทรงผมทรงเดียวกันก็จะมีความชัดเจนว่าเป็นภาพปัจจุบัน และกำลังตรวจสอบเสื้อผ้าที่ใส่ระหว่างที่ ร.ต.อ.เฉลิมถ่ายคู่กับกาโม่ และที่ปรากฏกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยว่าเป็นชุดเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้หากพบว่าเป็นภาพปัจจุบัน ก็จะมีการดำเนินการเช่นเดียวกับที่ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ กรณีของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบ.ชน. คือส่งผู้ตรวจการแผ่นดินตรวจสอบจริยธรรม

ล่าสุดนายพานท้องแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ถึงกรณีดังกล่าวว่า

วันนี้ผมมีทรงผม "น้องกาโม่" หลานคนโปรดของ "ปู่เหลิม" มาฝากครับ

ความหล่อไม่เป็นรองใคร ดูทั้งจากหน้าตาและProfile แล้ว อนาคตสดใสไปได้ทั้งวงการบันเทิงและทางการเมือง แถมปัจจุบันยังมีพรรคฝ่ายค้านช่วยโปรโมทให้อีก

ก็หวังว่าคงจะช่วยทำให้ผู้ที่หมกมุ่น วันๆไม่รู้ทำไรได้แต่ วนเวียนอยู่รอบตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คงจะได้เบาะแสกันพอสมควรนะครับ คอยดูเถอะเดี๋ยวก็ออกมาแถลงข่าวกันใหญ่โต ทรงผมแบบนี้แปลว่าต้องเป็นปีนี้แน่ๆ ถ้าปี50 ต้องยังไม่โกนผมไฟ 5555 เรื่องไร้สาระถนัดกันนัก ไม่เป็นไรครับ มองในแง่ดีผมว่ามันก็สนุกดี พรรคการเมืองเก่าแก่ของประเทศไทย ตรวจสอบทรงผมหลานชายปู่เหลิมฯ 55555

ผมลองถามพรรคพวกที่อยู่กับลุงเหลิมฯดู ก็ไม่เห็นแกวิตกอะไรนี่ครับ จะไปไหน ไปพบใคร หลานผมทรงอะไร ออกจะภูมิใจในหลานชายสุดหล่อเลยด้วยซ้ำ แถมส่งรูปมาให้ช่วยโปรโมทให้ด้วยเลย ครั้งที่แล้วพอนักข่าวสัมภาษณ์แกว่า ไปหานายกฯทักษิณหรือเปล่า แกก็ตอบว่า เปล่า ถามต่อว่า ถ้าเผอิญเจอนายกทักษิณจะทำอย่างไร แกก็บอกว่า "จะเข้าไปกอด แล้วบอกว่าคิดถึงเหลือเกิน" 55555 เก๋าครับเก๋า กระดูกคนละพรรษาเลยครับ

ผมว่าดีครับ ตระกูลอยู่บำรุง เป็นพรรคฝ่ายรัฐบาลแท้ๆมีฝ่ายค้านช่วยโปรโมทให้ ตอนนี้ก็ไปถึงน้องกาโม่แล้ว แบบนี้ผมว่าว่าถ้าเขตคุณพ่อของน้องกาโม่ (พี่หนุ่ม,วัน อยู่บำรุง) เกิดมีการเลือกตั้งซ่อมขึ้นมาจริงๆ ไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ เอาน้องกาโม่นี่แหละเดินช่วยคุณพ่อหาเสียง รับรองทั้งแฟนคลับ ทั้งแม่ยกออกมาเชียร์กันตรึม เกิดพี่หนุ่มชนะขึ้นมา ก็อย่าลืมขอบคุณฝ่ายค้านที่ช่วยโปรโมทลูกชายให้ละกัน

ก็คุณปู่ทักษิณ(เห็นรูปกาโม่) ยังชมนี่ครับว่า "ไม่เจอหลานชายตั้งเเต่ปี50 เดี๋ยวนี้โตขึ้น,หล่อขึ้นเป็นกอง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๊ค แขวะปชป. จับผิดแม้กระทั่งทรงผม "กาโม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook