คนร้ายจ่อยิงน้องสะใภ้วิภูแถลงแกนนำแดงดับ

คนร้ายจ่อยิงน้องสะใภ้วิภูแถลงแกนนำแดงดับ

คนร้ายจ่อยิงน้องสะใภ้วิภูแถลงแกนนำแดงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกจ่อยิงน้องสะใภ้ "วิภูแถลง" แกนนำแดง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ดับต่อหน้าลูกชาย

พ.ต.ท.จิตร ยิ่งขำ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ต.นาโหนด ว่า มีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเข้ารักษาตัวใน ร.พ.พัทลุง โดยเหตุเกิดในร้านขายของเนอสเซอรี 2 ชั้นริมถนนสายนาโหนด-ศาลาเม็ง ท้องที่ ม.1 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนางอริศรา ชูปาน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.1 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง น้องสะใภ้ของ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง กระสุนทะลุด้านหน้า 1 นัด 

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางอริศรากำลังเปิดร้านขายของเนอสเซอรี่ ในร้านบ้านหลังดังกล่าวนั้น ก็ได้มีคนร้าย 1 คน เดินเข้ามาในร้าน นางอริศราเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปในบ้าน คนร้ายจึงได้วิ่งเข้าไปในบ้าน และใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปอย่างลอยนวล ท่ามกลางความตื่นตกใจของ ด.ช.แดง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรชาย ซึ่งกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน จากนั้นญาติๆได้นำร่างผู้บาดเจ็บ ส่ง ร.พ.พัทลุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ส่วนประเด็นสังหารนั้น ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว ขณะนี้ตำรวจพอจะรู้เบาะแสตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ คนร้ายจ่อยิงน้องสะใภ้วิภูแถลงแกนนำแดงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook