คลิปเจ๊ดาโต้เดือดครูสาว อัดหนักยังไงก็ฟ้อง!

คลิปเจ๊ดาโต้เดือดครูสาว อัดหนักยังไงก็ฟ้อง!

คลิปเจ๊ดาโต้เดือดครูสาว อัดหนักยังไงก็ฟ้อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊ดา นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ไฮโซเสื้อแดงให้สัมภาษณ์พิเศษโกซิคทีวี ผ่านเว็บไซต์ go6tv.com เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ตอบโต้ อดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ วนัสนันท์ หนูคำ (ดูคลิปครูสาวคลิก) ที่กล่าวหมิ่นประมาทคุณดารุณี กลางห้างดัง โดยบอกว่าครูสาวยังไม่สำนึกผิด

ทั้งนี้เนื้อหาที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัยได้กล่าวคือ "ดิฉันไม่ต้องการมาตอบโต้วิธีนี้ แต่ดิฉันก็ต้องทำ คุณมาด่าดิฉันกลางห้างสรรพสินค้า หมิ่นประมาทดิฉันต่อคนทั้งห้างว่าดิฉันพูดหมิ่นฯ คุณอ้างว่าดูจากคลิปทั่วๆไป ใช่ค่ะ ดิฉันขึ้นเวทีเสื้อแดงร้องเพลงบนเวที หากหญิงคนนั้นฟังดิฉันตั้งแต่ต้นจนจบ คุณจะรู้ว่าดิฉันไม่เคยพูดหมิ่นหรือทำผิด หากคิดว่าดิฉันไม่จงรักภักดีหรือพูดหมิ่น เชิญเอาคลิปทั้งหมดที่คุณมีไปแจ้งความได้เลย หากเป็นคลิปจริงดิฉันยินดีให้คุณดำเนินคดี หากไม่ใช่คลิปจริง เป็นคลิปที่ตัดต่อมาใส่ร้ายดิฉัน ดิฉันก็จะฟ้องคุณ

หนูอ้างว่าหนูรักในหลวง ถ้าเรารักต่อสถาบันแสดงออกได้หลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องแสดงออกพูดออกมา แต่ควรแสดงออกด้วยการทำความดี แต่ไม่ใช่แสดงความรักสถาบันออกมาจากการด่าคนอื่น ความรักต้องแสดงออกมาด้วยความอ่อนโยนไม่ใช่บอกคนอื่นว่าตนรักสถาบันแต่ด่าคนอื่น มันไม่ใช่ความรัก"

นางดารุณียังย้ำอีกว่า "ในกรอบของกฎหมายนั้น หนูหมิ่นประมาทแล้ว หนูทำผิดไปแล้ว และหนูเป็นคนที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้นแล้ว คนเชียร์หนูจนแทบกลายเป็นจลาจล หนูรู้ไหม ว่าทนายความของหนูขู่ออกมาว่า หากดำเนินคดีกับหนู จะก่อความวุ่นวายให้มีคนตาย"

สุดท้ายนางดารุณียืนยันว่า "หนูพูดถึงครอบครัวหนูอย่างน่าสงสาร แต่ครอบครัวป้าดาโดนผลกระทบอย่างมหาศาลจากข้อความใส่ร้ายของหนู ดังนั้นดิฉันจึงยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook