สลด! เด็กม.3ถูกเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

สลด! เด็กม.3ถูกเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

สลด! เด็กม.3ถูกเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมืองคุณหมิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ ด.ญ.ถาง เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูก ด.ญ.เจิ้ง เพื่อนร่วมชั้นเรียน ราดน้ำมันเบนซินใส่และจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังเสียหายกว่า 57% ของร่างกาย

หลี่เสี่ยวจาง มารดาของ ด.ญ.ถาง เล่าว่า "เมื่อวันที่ 7ต.ค.เวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว บอกให้รีบมาช่วยที่บริเวณอ่างเก็บน้ำต้าเฉ่าป้า เพราะเพื่อนนำน้ำมันมาราดและจะจุดไฟเผา ตนจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็เห็นลูกสาวกำลังนอนกลิ้งไปมาอยู่บนพื้นหญ้า ผม เสื้อผ้า ถูกไฟเผาไหม้ ผิวไหม้เกรียม

มารดาของเด็กสาว กล่าวต่อว่า ด.ญ.ถาง เคยเล่าให้ฟังว่า ด.ญ.เจิ้ง คนลงมือและลูกสาวเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกัน เมื่อก่อนทั้งสองสนิทกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ด.ญ.เจิ้ง ร้องไห้อยู่ในห้องเรียนโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนั้น ด.ญ.ถาง กำลังหัวเราะกับเพื่อนคนอื่นอยู่ ด.ญ.เจิ้ง เข้าใจผิดคิดว่าหัวเราะเรื่องของเธอ ทั้งสองจึงเกิดความขัดแย้งกัน แม้พยายามอธิบายแต่ ด.ญ.เจิ้ง ไม่ยอมฟัง บอกจะไปซื้อน้ำกรดมาสาด ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองก็ไม่ได้คุยกัน

ทั้งนี้  ด.ญ.ถาง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น เธออาการบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังถูกไฟไหม้เสียหาย 57% ของร่างกาย ถูกย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแพทย์คุณหมิง ยังไม่พ้นขีดอันตราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีผู้ต้องหา

ด้านลุงของ ด.ญ.ถาง เล่าว่า ฐานะทางบ้านของ ด.ญ.ถาง ค่อนข้างยากจน พ่อป่วยเป็นโรคหัวใจขั้นรุนแรง รายได้ของครอบครัวมาจากการเก็บขยะขาย ปัจจุบันครอบครัวของ ด.ญ.เจิ้ง  ชดใช้เงินเป็นจำนวน 20,000 หยวน (100,000 บาท) ส่วนครอบครัวของเด็กสาวผู้ร่วมมืออีกคนชดใช้ให้ 10,000 หยวน (50,000 บาท) แต่การรักษาอาจต้องใช้เงินมากถึง 100,000 หยวน (500,000 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook