ส.จ.กรุงเก่า ร้องถูกอดีต ส.ส.เพื่อไทย บ้องหู

ส.จ.กรุงเก่า ร้องถูกอดีต ส.ส.เพื่อไทย บ้องหู

ส.จ.กรุงเก่า ร้องถูกอดีต ส.ส.เพื่อไทย บ้องหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.จ.กรุงเก่า โร่แจ้งความ ถูกอดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ตบบ้องหูกลางงานศพต่อหน้าประชาชน บอก"จะมีเรื่องกับกูก็ได้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ต.ค.) นายนวพร ผ่องวาสนา อายุ 49 ปี สจ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยูธยา ว่าถูกอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทำร้ายร่างกายขณะได้รับเชิญเป็นผู้ทอดผ้าในงานฌาปนกิจศพนายเกิน บุญเสริม วัย 78 ปี ที่วัดลอดช่อง หมู่ที่ 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา และเป็นตัวแทนของนายเกื้อกูล ด่านวิชัยส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา ในการวางดอกไม้จันทน์ด้วย เนื่องจากนายเกื้อกูล ติดประชุมสภา หลังทำหน้าที่เสร็จพิธีกรได้เชิญอดีต ส.ส.พระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย ขึ้นทอดผ้าบังสุกุล ตนยังยืนอยู่ที่ข้างบนเมรุ แต่ขณะที่อดีต ส.ส.คนดังกล่าว กำลังลงไปก็เหนี่ยวแขนตน พร้อมพูดว่า"มึงกล่าวหาว่ากูจะยิงมึงเหรอ" จากนั้นใช้มือซ้ายตบที่กกหูของตนเอง 1 ครั้ง จนตนเซและมึนงง อดีต ส.ส.คนดังกล่าวยังหันมาพูดอีกว่า"จะมีเรื่องกับกูก็ได้"

นายนวพร กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ทำให้ อดีต ส.ส.คนดังกล่าวโกรธแค้น คาดว่ามาจากการที่ตนลงสมัคร ส.จ.แข่งกับภรรยาของอดีต ส.ส. ท่านนั้น และตนเป็นผู้ได้รับชัยชนะ และมีข่าวว่าตนพูดว่า ส.ส.จะยิง แต่ขอยืนยันว่าตนไม่เคยพูดแต่อย่างใด และการที่มาแจ้งความในครั้งนี้เพราะได้รับความอับอาย เนื่องจากเหตุเกิดต่อหน้าประชาชนที่อยู่ในงานจำนวนมาก

เบื้องต้น ตำรวจรับเรื่องเอาไว้ พร้อมส่งตัวนายนวพรไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย โดยจะทำการสอบสวนพยานอีกครั้งเพื่อออกหมายเรียก อดีต ส.ส.คนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook