แอน ภูริ ไม่ต้องห่วงแต่งเมื่อไหร่ แป้ง ไปแน่!!

แอน ภูริ ไม่ต้องห่วงแต่งเมื่อไหร่ แป้ง ไปแน่!!

แอน ภูริ ไม่ต้องห่วงแต่งเมื่อไหร่ แป้ง ไปแน่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอยู่เลยว่าเพราะอะไรเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง "แป้ง-อรจิรา" ถึงได้ไม่โผล่ไปร่วมงานหมั้นของสองคนสนิท "แอน-ภูริ" ทั้งๆ ที่สองคนนั้นยังยินดีเดินทางไปร่วมงานแต่งของเธอกับผู้กองต้อมเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนหลายคนมองว่าสาวแป้งนั้นยังแอบเคืองอะไรทั้งคู่อยู่รึเปล่า ? งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงให้ขาเม้าท์ทั้งหลายได้หายข้องใจกันกลางงาน "เวิลด์ คาเมร่า เดย์ 2012" เลยว่า....ตัวเธอเองนั้นยังไม่ได้รับการ์ดเชิญจากคู่บ่าวสาวเลยแต่ถ้าได้เมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะสละเวลาไปร่วมแสดงความยินดีแน่นอน ส่วนเรื่องเกาเหลานั้นให้ลืมไปได้เลยเพราะมันไม่เคยเกิดขึ้น!!

"งานแต่งพี่แอนแป้งไปแน่นอนค่ะ เพียงแต่ว่าที่ผ่านมามันเป็นงานหมั้น งานภายในครอบครัวของเค้าแป้งก็เลยไม่ได้ไป แล้วอีกอย่างตอนนี้แป้งก็ยังไม่ได้รับการ์ดเลยด้วย คือถ้าการ์ดมาถึงเมื่อไหร่แป้งยินดีไปแน่นอนค่ะ และเรื่องที่บอกว่าเราไม่ถูกกันมันเป็นเรื่องเก่ามากแล้วค่ะ คือมันไม่มีเลยและแป้งก็อยากจะบอกว่าพวกเราก็สนิทกันจนเป็นเหมือนกับพี่น้องมานานแล้วด้วย ฉะนั้นมันไม่มีประเด็นอะไรแน่นอนค่ะ"

"ชีวิตคู่ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว อาการป่วยจากการพักผ่อนน้อยในวันแต่งงานก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ โชคดีที่มีเค้าคอยดูแลเป็นเหมือนคุณหมอส่วนตัวเลย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอน ภูริ ไม่ต้องห่วงแต่งเมื่อไหร่ แป้ง ไปแน่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook