พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม

พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม

พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ย้ำ! ไม่ซดเกาเหลากับสาว เอมมี่ มรกต ลั่นไร้สาระ คนปล่อยข่าวแย่งผู้ชายกับเพื่อน แย้มมีให้เลือกเยอะไม่จำเป็นต้องทะเลาะกัน ส่วนกับไฮโซหนุ่ม ปาล์ม ฐณส เผยสืบมาดีแล้วว่ากับเพื่อนสาวเอมมี่ แค่เคยคุยๆ กัน ยืนยันคอนเซ็ปต์เดิมไม่เอาแฟนเพื่อน สำหรับกรณีที่มีตาดีเห็นสาวเมย์พาหนุ่มปาล์มเข้าห้องแต่งตัว(งานแต่ง แป้ง อรจิรา) ด้วยกันนั้น แจงมีคนอยู่ด้วยเพียบ คงไม่ทำอะไรน่าเกลียด!!

              เมย์ลั่น ไม่ข้องใจข่าวเอมมี่เคยกิ๊กปาล์ม "เมย์ไม่เคยข้องใจอะไรเลย แต่เมย์ไม่รู้ว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไงในเมื่อเค้าเองเค้าก็มีแฟนของเค้าอยู่แล้ว มันก็ไม่มีอะไร เมื่อเช้าเมย์ไปเล่นออกกำลังกายเมย์ก็ยังเจอเค้าอยู่เลย เราก็ยังคุยกันดีอยู่เลย เมย์ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวในลักษณะนี้ออกมา ใครเป็นคนปล่อยข่าวน่ะค่ะ"

              "จริงๆ แล้วจะบอกว่าพวกเราเนี่ยสวยและรวยมาก ไม่จำเป็นต้องแย่งผู้ชายอะไรแบบเนี้ยะค่ะ ไม่มีคนนี้ก็มีคนอื่นนะคะ ผู้ชายมีอีกเยอะมากค่ะ แล้วที่ทุกวันนี้ไม่แต่งงานไม่ใช่ไม่มีใครขอค่ะ แต่เราเลือกเยอะค่ะ ขอชัดๆ เลยค่ะว่าเรามาตรฐานสูง ฉะนั้นผู้ชายคนเดียวไม่มานั่งทะเลาะกับเพื่อนแน่นอนค่ะ"

               ลั่นไม่สนใจคนปล่อยข่าว "ใครจะปล่อยก็ช่างเค้าเหอะ แต่เมย์ก็ยังรักเค้าเหมือนเดิมเรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอกันก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม แล้วทุกวันนี้เท่าที่เมย์รู้เค้าก็มีความสุข เมย์ก็มีความสุข ฉะนั้นต่างคนต่างมีความสุขมันเป็นเรื่องน่ายินดี อย่าชงให้เกาเหลากันดีกว่าค่ะ"

               "ก็อย่างที่บอกว่าเราสวยและรวยมาก ฉะนั้นผู้ชายไม่ใช่ประเด็นที่จะมาทะเลาะกันน่ะค่ะ ไร้สาระค่ะ (ที่เคยบอกว่าถ้าใครเคยเป็นแฟนเพื่อนจะไม่เอาเลย?)ไม่เอาอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเออเค้าแค่เคยคุย หรืออะไรอย่างนี้เราก็เช็คก่อน ถ้ามันไม่มี เพื่อนแฮปปี้ที่เราจะคบหรืออะไร เฮ้ยเอาเลยก็โอเค คือเราคุยกันอยู่แล้วน่ะค่ะ"

               สาวเมย์ชี้แจงกรณีพาปาล์มเข้าห้องแต่งตัว "เป็นเรื่องปกติน่ะค่ะ ลองชุดเหรอ คงไม่ เพราะว่าห้องแต่งตัวเมย์ก็มีหลายคน มีช่างแต่งหน้า มีช่างทำผม มีวุ้นเส้น ผู้จัดการวุ้นเส้น ผู้จัดการเมย์ ซึ่งบางทีโอเคเค้าอาจจะรอด้วยอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็มีหลายๆ คนค่ะคงไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม

เมย์ ปาล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook