ศึกหนีเร้ดโซน!โปลิศคึกฟัดเจ้าท่าได้เมียง-จุนคัมแบ็ก

ศึกหนีเร้ดโซน!โปลิศคึกฟัดเจ้าท่าได้เมียง-จุนคัมแบ็ก

ศึกหนีเร้ดโซน!โปลิศคึกฟัดเจ้าท่าได้เมียง-จุนคัมแบ็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินทรีเพื่อนตำรวจ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเตรียมขนชุดใหญ่เปิดรังทำศึกหนีตายกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ที่จะได้ รี เมียง-จุน หัวหอกฟอร์มแรงชาวเกาหลีเหนือพ้นโทษแบนกลับมา

อินทรีเพื่อนตำรวจ (14) - การท่าเรือไทย (15)
สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต  เวลา 19.00น.

อินทรีเพื่อนตำรวจเริ่มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งในช่วงที่กำลังต้องดิ้นรนหนีตาย โดย 4 เกมหลังสุดพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 และไม่แพ้ใคร ล่าสุดเปิดสนามม.ธรรมศาสตร์ อัด บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่แข่งร่วมเมืองไป 3-1
 
ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ไร้ปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นมีเพียง พนมกร สายสอน ที่เจ็บเพียงคนเดียวแต่ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์ ,ธนา ชนะบุตร และ ดาเนียล คอร์เตส กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มน่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวแรกทั้งหมด ส่วนแนวรับยังเป็นสิ่งที่ “โค้ชวัง” ต้องคิดหนักหลังทีมเสียประตูมาเกือบทุกนัด
 
รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของอินทรีเพื่อนตำรวจระบบ 4-4-2 : ภัทร ปิยภัทร์กิติ ผู้รักษาประตู กองหลังจากซ้ายไปขวา อดุลย์ หมื่นสมาน ,ปาร์ค แจ-ฮอง ,ยานนิค ออสซ็อค ,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ กองกลางจากซ้ายไปขวา ไพฑูรย์ นนทะดี , อี ฮัน-กุ๊ก ,ธนพัต ณ ท่าเรือ ,สุรชาติ สารีพิมพ์ คู่หน้า ธนา ชนะบุตร กับ ดาเนียล คอร์เตส
 
ด้านการท่าเรือไทย เอฟซี ก็เพิ่งเก็บ 6 คะแนนเต็มใน 2 เกมหลังสุดจากการบุกไปชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 5-2 และ เปิดบ้านชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ขยับอันดับหนีโซนตกชั้นขึ้นมาได้
 
เกมนี้วรกร วิจารณ์ณรงค์ จะได้ รี เมียง-จุน กองหน้าชาวเกาหลีเหนือที่ยิงไป 3 ประตูจาก 3 นัดพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้เช่นเดียวกับ พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็กซ้ายจอมโหด ส่วนผู้เล่นอื่นๆยังอยู่กันครบทั้ง เกียรติเจริญ เรืองปาน ,มาริโอ ดาซิลวา และ โอลอฟ วัตสัน
 
รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของการท่าเรือไทย เอฟซี ระบบ 4-4-2 : วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตู กองหลังจากซ้ายไปขวา พงศ์พิพัฒน์ คำนวน ,วู-ฮยอน ,มาริโอ ดาซิลวา ,อิทธิพล นนท์ศิริ กองกลางจากซ้ายไปขวา โอลอฟ วัตสัน ,เกียรติเจริญ เรืองปาน ,ศิวกร จักขุประสาท ,ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาน คู่หน้า สราวุฒิ คงเจริญ กับ รี เมียง-จุน

บีบีซียู เอฟซี (17) - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (10)
18.00 น. ราชมังคลากีฬาสถาน

ความพร้อมของ บีบีซียู ที่ผลงานช่วงหลังยังไม่ดีเท่าไหร่ เกมที่แล้วทำได้แค่เสมอ วัวชน 1-1 โอกาสตกชั้นยังเปิดกว้างอยู่เสมอ โดยความพร้อมเกมนี้จะได้ ลีออน เอ็นกัตต้า กับ เอกราช รักษา พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนนอกนั้นนักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบ ทำให้ "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ กุนซือใหญ่ น่าจะส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู พรชัย จันทร์อินทร์ กองหลัง บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์ เล่นแบ็คขวา, มงคล วรพรม ยืนแบ็คซ้าย มี นันทพล พิบูลย์พล กับ ลีออน เอ็นกัตต้า เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แผงมิดฟิลด์นำโดย จูนินโญ่, สาลาฮูดิน อาแว, อดิศักดิ์ กานู และ ซิลล่า มูสซ่า ส่วนคู่กองหน้าเป็น พิเชษฐ อินทร์บาง กับ คิม ยุง กวาง

ส่วนทีมเยือน อาร์มี่ เกมที่แล้วบุกไปแพ้ โอสถสภา 1-0 มาเกมนี้พวกเขาจะขาด ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ที่โดนแบน แต่นอกนั้นนักเตะทั้งหมดพร้อมลงสนาม ทำให้ "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ธาตรี สีหา หัวหอกกัปตันทีมเช่นเดิม

โดย 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โกสินทร์ เหมบุตร กองหลัง ดาวุฒิ ดินเขต แบ็คซ้าย, ปกาศิต แสนสุข แบ็คขวา, แดเนียล บรังโก้ กับ อเลสซานโดร อัลเวส ยืนเซ็นเตอร์ กองกลางมี โทนี่ คอสต้า, วีระพงษ์ มูลคำแสน, วันชนะ รัตนะ, ณรงค์ จันทร์เสวก กองหน้า กฤษดา เก็มเด็น และ ธาตรี สีหา

ชลบุรี เอฟซี (2) - ทีโอที เอสซี (6)
18.30 น. ชลบุรี สเตเดี้ยม

ฉลามวาง คุนญ่า , พิภพ หอกคู่ล่าตาข่าย
ความพร้อมของ “ฉลามชล” หลังพลาดท่าบุกไปแพ้ อีสาน ยูไนเต็ดแบบน่าเจ็บใจ 2-1 ทำให้แทบจะหมดลุ้นแชมป์ปีนี้เรียบร้อย โดยความพร้อมเกมนี้จะไม่มี พุทธินันท์ วรรณศรี แบ็คดาวรุ่ง ส่วน โฟเด้ ไดกิเต้ ต้องเดินทางไปต่อวีซ่าที่ต่างประเทศ แต่คงไม่เป็นปัญหาเพราะทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อเก็บชัยชนะกู้ศรัทธาจากแฟนบอล

โดย 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม ยืนแบ็คขวา, อนุชา กิจพงษ์ศรี ยืนแบ็คซ้าย, สุทธินันท์ พุกหอม และ เจษฎากรณ์ เหมแดง เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางมี คาซูโตะ คูชิดะ, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น ศูนย์หน้า ติอาโก้ คุนญ่า กับ พิภพ อ่อนโม้

ฮัลโหลขาดประกิต,ธนะศักดิ์หลังติดโทษแบน
ส่วนทีมเยือน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี เกมที่แล้วเปิดบ้านเสมอ เมืองทอง 1-1 เก็บได้แต้มเดียวอันดับจึงหล่นลงมาอยู่ที่ 6 โดยความพร้อมเกมนี้จะไม่มี 2 แข้งตัวหลักอย่าง ประกิต ดีพร้อม และ ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ติดโทษแบน แต่ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครัน เชื่อได้เลยวางเป้าของพวกเขาคือ 3 แต้มเท่านั้น

โดย 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง แบ็คขวา พิชิต เกสโร, แบ็คซ้าย จิรณัฐ นนทเกษ คู่เซ็นเตอร์ ลี จุน กิ และ อาทิตย์ บุญพา กองกลางมี วรุตม์ วงศ์ดี, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, นพพล อลอุดม, วิชาญ นันทะศรี คู่กองหน้า ธนากรณ์ แดงทอง และ โรโดลจุ๊บ พาอูโนวิช

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook