ฟุตบอล : ลือรายวัน!หงส์เล็งจิกบาช่วยผลิตสกอร์

ฟุตบอล : ลือรายวัน!หงส์เล็งจิกบาช่วยผลิตสกอร์

ฟุตบอล : ลือรายวัน!หงส์เล็งจิกบาช่วยผลิตสกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือไปเรื่อย! "หงส์" ควานหาตัวผลิตสกอร์คนใหม่ไม่หยุด ล่าสุดล็อกเป้าออกล่า "บา" หัวหอก "สาลิกาดง" ช่วงปีใหม่นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือรายวัน เกี่ยวกับการเฟ้นหาดาวยิงคนใหม่มาช่วยผลิตสกอร์ ล่าสุด ล็อกเป้าไปที่ เดมบา บา เพชรฆาตตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก โดยคาดว่าน่าจะมีการเปิดฉากเจรจาคว้าตัวอย่างจริงจัง ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย รอบ 2 ปีใหม่ที่จะถึงนี้

เดิมที คาดการณ์ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" วางเป้าหมายไปที่ ซน ฮึน มิน กองหน้าดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ เป็นตัวเลือกแรกสำหรับเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกอิตาเลียน ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก จนต้องพักยาวถึง 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกขวางลำโดย ฮัมบูร์ก ต้นสังกัดของ เจ้าหนูพลังโสม ในลีกเยอรมัน ว่าจะไม่มีทางปล่อยเพชรเม็ดงามออกจากสโมสรเป็นอันขาด ทำให้ บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" เริ่มหันไปพิจารณาทางเลือกอื่นๆ แทน

ล่าสุด รายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ อาจพุ่งเป้าไปที่ หัวหอกชาวเซเนกัล ที่ซัดไปถึง 22 ประตู จากการลงสนาม 44 เกมกับทัพ "สาลิกาดง" แต่กลับมีค่าฉีกสัญญาแค่ 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านยาท) โดยเตรียมอาศัยช่องโหว่ที่ดาวเตะ วัย 27 ปี กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัวกับต้นสังกัดในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook