ฟุตบอล : ผีเริงร่า! 3แข้งหลักสลัดเดี้ยงคืนทัพโซ้ยสโต๊ค

ฟุตบอล : ผีเริงร่า! 3แข้งหลักสลัดเดี้ยงคืนทัพโซ้ยสโต๊ค

ฟุตบอล : ผีเริงร่า! 3แข้งหลักสลัดเดี้ยงคืนทัพโซ้ยสโต๊ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีหลายเด้ง เมื่อ 3 ขุนพลตัวหลัก นำโดย แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย พร้อมใจกันบอกลาอาการบาดเจ็บ

พร้อมกลับมามีชื่อช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถัดไป ที่จะเปิดรังรอถล่ม ''ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ ที่ 20 ต.ค. นี้

สำหรับในรายของ สมอลลิ่ง วัย 22 ปี ถูกคาดว่าน่าจะกลับมามีชื่อในทีมในช่วงสุดสัปดาห์หน้าเป็นครั้งแรก ในรอบ 3 เดือน หลังสลัดอาการเดี้ยงครั้งรุนแรงบริเวณโคนขาหนีบตั้งแต่เดือนก.ค. ที่ผ่านมา ได้เป็นปลิดทิ้ง

โดยจะกลับมาช่วยแก้ปัญหาขาดแคลนแนวรับของ "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งตัวหลักหลายราย อาทิ เนมานย่า วิดิช และ ฟิล โจนส์ ต่างโดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนงอมแงม
 
ส่วน 2 ปีกตัวจี๊ด ทั้ง ยัง และ วาเลนเซีย อาศัยช่วงสัปดาห์ทีมชาติ พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ และน่าจะกลับมามีชื่อชุดรอขยี้พลพรรค "ช่างปั้นหม้อ" โดยรายแรกนั้น มีปัญหาบริเวณหัวเข่าจนไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่รายหลังนั้นหายไปจากทีมนับตั้งแต่เกม "แเดงเดือด" ที่บุกชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

เลว่า กล่าวถึงอาการบาเจ็บและสภาพร่างกายของตัวเองว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม เพราะผมไม่เคยได้รับบาดเจ็บมาก่อน อาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก เพราะผมต้องพักรักษาตัวนานถึง 8 เดือน"

"และตอนนี้มันก็เลวร้ายยิ่งขึ้นเพราะผมกำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ผมก็ต้องรออีกครั้งและเริ่มต้นทำกายภาพบำบัด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผม สำคัญมากที่ผมจะไม่เร่งรีบในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หากว่าร่างกายของผมยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook