ฟุตบอล : ผีแดงหูผึ่ง! เลวานฯไม่ปัดโอกาสลุยลีกผู้ดี

ฟุตบอล : ผีแดงหูผึ่ง! เลวานฯไม่ปัดโอกาสลุยลีกผู้ดี

ฟุตบอล : ผีแดงหูผึ่ง! เลวานฯไม่ปัดโอกาสลุยลีกผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลวานดอฟสกี้ ไม่ปัดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ พรีเมียร์ ลีก ในอนาคต แต่ยืนยันเรื่องนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับหวังที่จะได้มีโอกาสไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในอนาคต แต่ยืนยันว่าคงไม่ใช่ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าตัวเขายังคงมีสัญญาอยู่กับทีม "เสือเหลือง" อยู่ในตอนนี้

ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกปัดข้อเสนอไป แต่ก็ยอมรับว่าโอกาสการได้มาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก นั้นถือว่าเย้ายวนใจเขาเป็นอย่างยิ่ง

ดาวเตะวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังมีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมนึกถึงในตอนนี้ ผมต้องการจะเล่นให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม และต้องการมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผม ตัวผมเองยังไม่เคยมีโอกาสเล่นในประเทศอังกฤษ แต่สักวันหนึ่งผมอาจจะไปที่นั่น"

"สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษ ก็คือความเร็วและความแข็งแกร่งของเกมที่นั่น แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่เย้ายวนใจผมเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่ขอตอบรับความท้าทายครั้งนี้"

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ นั้นเหลือสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2014 โดยเขาเตรียมลงสนามให้กับทีมชาติโปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ ในคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook