ฟุตบอล : ลือ!ชุดขาวจ้องซิวลูกชไมเคิ่ลเฝ้าเสา

ฟุตบอล : ลือ!ชุดขาวจ้องซิวลูกชไมเคิ่ลเฝ้าเสา

ฟุตบอล : ลือ!ชุดขาวจ้องซิวลูกชไมเคิ่ลเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนกระทิงลืออีก ''เฮียเครียด'' ไม่พอใจความหนึบ กาซิยาส หวั่นติดแบน-เจ็บ ในวันหน้า เตรียมหามือกาวรายใหม่มาเสริมทัพ ''ชุดขาว'' ในอนาคต พร้อมมีชื่อ ''ชไมเคิ่ลจูเนียร์'' อยู่ในลิสต์แข้งที่ต้องการ

"มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของประเทศ สเปน เผย เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน กำลังมองหาผู้รักษาประตูหน้าใหม่มาเสริมทัพ โดยคาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมหวังให้มีมือกาวสำรองที่ไว้ใจได้ หาก อิเกร์ กาซิยาส มือหนึ่งคนปัจจุบันเกิดเจ็บหรือติดโทษแบนไป

พร้อมมีรายงานว่า "เฮียเครียด" กำลังให้ความสนใจในตัวของ แคสเเปอร์ ชไมเคิ่ล มือกาวพันธุ์โคนมของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีม

รายงานดังกล่าวเผยว่า "เดอะ สเปเชี่ยลวัน" ยังไม่วางใจความหนึบของ อันโตนิโอ อาดาน มือกาวเบอร์ 2 ของทีมคนปัจจบุันที่เป็นนักเตะจากระบบเยาวชนของทีม พร้อมส่งตัว ซิลวิโน่ ลัวโร่ โค้ชผู้รักษาประตูออกหานายด่านคนใหม่มาเสริมทัพ

พร้อมมีชื่อของ "ชไมเคิ่ลจูเนียร์" ที่ปัจจุบันอายุ 25 ปีอยู่ในลิสต์ตัวแทนของ กาซิยาส ที่แม้ปัจจุบันยังหนึบดี แต่อายุก็ย่างเข้าวัย 31 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยนอกจาก แคสเปอร์ ยังมีชื่อของ โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ นายด่านของ เรอัล ซาราโกซ่า และ อันเดรียส แฟร์น็องเดซ จอมหนึบของ โอซาซูน่า อยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook