ฟุตบอล : ไปเชลซี?เนย์มาร์สนเรียนภาษาผู้ดี

ฟุตบอล : ไปเชลซี?เนย์มาร์สนเรียนภาษาผู้ดี

ฟุตบอล : ไปเชลซี?เนย์มาร์สนเรียนภาษาผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เนย์มาร์ เผย สนใจอยากเรียนภาษาอังกฤษ ทำข่าวซบ เชลซี กระพืออีกรอบ แถมอยากเรียนภาษาสเปนอีกด้วย ทำ เปเล่ ต้องรีบออกโรงแย้งว่าลีกยุโรปหนักเกินไป แนะฟิตสภาพร่างกายก่อน

เนย์มาร์ ดาวยิงเด็กแนวทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า มีความสนใจที่เรียนภาษาในแถบยุโรป ทั้งอังกฤษและสเปน เป็นเหตุให้ข่าวลือในการย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ทีมชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก โหมกระพือขึ้นอีกครั้ง หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นไปได้ว่า แข้งวัย 20 ปีน่าจะขยับขยายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา

ศูนย์หน้าซึ่งยังยึดพันธะสัญญาจะสังกัดกับ ซานโต๊ส ไปจนถึงฟุตบอลโลก 2014 กล่าวความในใจว่า "ผมอยากเรียนภาษาที่ผู้คนใช้กันทั่วโลกอย่างภาษาอังกฤษ ตอนนี้ผมอยากเรียนภาษาอังกฤษกับสเปน แต่การเดินทางไปรอบโลกโดยที่มีครอบครัวกับลูกของผมไปด้วยทำให้ผมไม่มีเวลาเลย แต่ก็หวังว่าจะมีโอกาสทำได้ตามที่ตั้งใจ"

อย่างไรก็ตาม ความเห็นของ เนย์มาร์ ที่แสดงตัวแบบอ้อมๆ ว่าต้องการย้ายไปเล่นในเวทียุโรปทำให้ เปเล่ ตำนานแข้ง "เซเลเซา" ต้องรีบออกมาห้าม "ผมไม่เห็นด้วยที่ เนย์มาร์ จะไปยุโรปตอนนี้ ตอนที่ผมรู้ว่าเขาได้ข้อเสนอจากอังกฤษ ผมรีบไปหาเขาและบอกเขาว่าอย่าเพิ่งไป เพราะที่นั่นลำบากมาก สภาพร่างกายของเขาในตอนนี้ยังไม่พร้อม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook