ฟุตบอล : ผีแดงเซ็นสัญญาบ.สื่อสารอาเซอร์ไบจาน

ฟุตบอล : ผีแดงเซ็นสัญญาบ.สื่อสารอาเซอร์ไบจาน

ฟุตบอล : ผีแดงเซ็นสัญญาบ.สื่อสารอาเซอร์ไบจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ปีศาจแดง'' โกยทรัพย์อีก ล่าสุดเซ็นสัญญาร่วมงานกับ บัคเซลล์ บริษัทสื่อสารจาก อาเซอร์ไบจาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ บัคเซลล์ (Bakcell) บริษัทด้านการสื่อสารขนาดใหญ่ที่สุดจากประเทศอาเซอร์ไบจาน เป็นระยะเวลา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ทำให้ บัคเซลล์ กลายเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และการออกอากาศอย่างเป็นทางการเจ้าแรกของสโมสรที่มาจาก อาเซอร์ไบจาน โดยทางบริษัทดังกล่าวจะได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายทอด "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง" ภายใน อาเซอร์ไบจาน รวมถึงจะมีการปล่อยแพ็คเกจทางมือถือที่ทำให้สมาชิกของบริษัทภายในประเทศ สามารถเข้าถึงสื่ออย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกด้วย

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ "ปีศาจแดง" รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำสัญญากับ บัคเซลล์ โดยกล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับ บัคเซลล์ ทั้ง 2 องค์กรมีประวัติของการเป็นตัวเลือกอันดับแรกในสาขาของพวกเขา บัคเซลล์ เป็นบริษัทด้านโทรศัพท์มือถือเจ้าแรกของ อาเซอร์ไบจาน"

สำหรับบริษัท บัคเซลล์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 และพัฒนาต่อมาจนกลายเป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของประเทศ ด้วยจำนวนลูกค้าเกิน 2.5 ล้านคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook