ฟุตบอล : แต๊ก ไม่สนอันดับไทยลีกขอคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยล้างอาย

ฟุตบอล : แต๊ก ไม่สนอันดับไทยลีกขอคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยล้างอาย

ฟุตบอล : แต๊ก ไม่สนอันดับไทยลีกขอคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยล้างอาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย ไม่สนใจและไม่แคร์กับอันดับในไทยลีกนอกจากจะเป็นที่หนึ่งเท่านั้น ลั่นจบที่ 4 ก็ได้ ส่วน 2 เกมที่เหลือให้โอกาสเด็กลงสนามทั้งหมด ตั้งเป้าคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยล้างอายไทยลีกให้ได้

หลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถมตอนนี้ยังร่วงมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางมีอยู่ 51 คะแนน หลังบุกไปพ่ายให้กับโอสถสภาฯ 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (14 ต.ค.55) ซึ่งทำให้ทีมเซาะกราวนั้นไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว

ถึงอย่างไรก็ตาม ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ก็ไม่ได้ซีเรียสกับอันดับตารางคะแนนและผลงานที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าตอนนี้เป้าหมายของเราคือการจะต้องป้องกันแชมป์ในบอลถ้วยทั้งสองรายการให้ได้มากกว่า "ผมยอมรับว่าผลงานในลีกช่วงหลังน่าผิดหวัง ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วย"

"แต่เราเองไม่ได้สนใจอะไรกับอันดับตารางคะแนนเท่าไหร่ ถ้าไม่ได้อยู่อันดับที่หนึ่งของตาราง ผมไม่แคร์ว่าเราจะจบที่ 3 หรือที่ 4 ก็ได้ เราหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าช่วงที่เหลือถ้าเราจะเปิดโอกาสให้นักเตะสำรองและดาวรุ่งได้ลงสัมผัสเกมบ้างน่าจะมีประโยชน์มากกว่า"
 
ส่วนเป้าหมายหลังนี้ กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวว่า "ตอนนี้สิ่งที่เราต้องเต็มที่และมุ่งมั่นที่สุดคือในบอลถ้วยทั้งสองรายการที่เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ และมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ทั้งสองถ้วย ซึ่งตนก็หวังว่าเราจะทำได้เพื่อเป็นการลบล้างความผิดหวังที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้ทั้ง 3 รายการ แต่ตนเชื่อว่าหากเราได้ดับเบิ้ลแชมป์ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว คงไม่มีทีมไหนที่จะทำได้อย่างบุรีรัมย์ แน่นอน ส่วนแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ปีหน้าเราจะกลับมาทวงแชมป์ใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook