สยอง! เมียตัดเจ้าโลกผัวเลือดสาด ดับคาแมนชั่น

สยอง! เมียตัดเจ้าโลกผัวเลือดสาด ดับคาแมนชั่น

สยอง! เมียตัดเจ้าโลกผัวเลือดสาด ดับคาแมนชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสยอง! เมียหึงโหด ทะเลาะสามี มีดเชือดเจ้าโลกขาดร่องแร่ง เลือดสาดเต็มห้อง เสียชีวิตคาแมนชั่น ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล 9

เจ้าหน้าที่กู้ภัยรายงานว่าเกิดเหตุสยองขึ้น เบื้องต้นพบศพชาย ทราบชื่อคือ นายเสมียน วรรณพราหมณ์ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ซึ่งกระเซ็นเต็มห้องพัก เลขที่ 211 ชั้น 2 ซีเจ แมนชั่น ตั้งใน ซ.บางขุนเทียน-ชายทะเล 9 ในท้องที่ สน.ท่าข้าม โดยสภาพศพถูกมีดเชือดที่อวัยวะเพศ จนห้อยร่องแร่ง และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ภรรยา อายุประมาณ 40 ปี ยังไม่ทราบชื่อ ทะเลาะกับผู้ตายตั้งแต่เมื่อคืน และประมาณ 04.00 น. ลูกชายตื่นขึ้นมาครั้งหนึ่ง เห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน และเห็นบิดานอนจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ มาตรวจสอบ

ขณะนี้ตำรวจ สน.ท่ามข้าม และแพทย์ ร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีภรรยาซึ่งสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุ และมีอาการบาดเจ็บด้วย รอมอบตัวอยู่ในห้องดังกล่าว ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง

คืบเมียเชือดจู๋สามีร่ำไห้หนักไม่ได้ตั้งใจฆ่า

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีภรรยาใช้มีดเชือดอวัยวะเพศ และแทงสามี คือนายเสมียน วรรณพราหมณ์ อายุ 46 ปี เสียชีวิตในห้องพักที่ซีเจ แมนชั่น ใน ซ.บางขุนเทียน-ชายทะเล ทางตำรวจได้นำตัวภรรยาไปสอบสวนที่ สน.ท่าข้าม ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้ตลอดเวลา และให้การว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าสามีตัวเอง แต่ทะเลาะกันรุนแรง ซึ่งจากบาดแผลที่เกิดขึ้นกับผู้ตายตรงบริเวณอวัยวะเพศนั้น น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายอาจวิ่งเข้าใส่ภรรยาที่ถือมีดรออยู่ แล้วจึงเกิดเหตุสลดขึ้น ส่วนลูกชายวัย 14 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจและเสียใจเช่นกัน ส่วนศพของผู้ตาย ตำรวจได้ส่งไปยัง ร.พ.ศิริราช เพื่อทำการชันสูตรแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สยอง! เมียตัดเจ้าโลกผัวเลือดสาด ดับคาแมนชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook