สาวโรงงานกิน "ยาลดความอ้วน" จนประสาทหลอน

สาวโรงงานกิน "ยาลดความอ้วน" จนประสาทหลอน

สาวโรงงานกิน "ยาลดความอ้วน" จนประสาทหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(16 ต.ค.) ร.ต.ทณัฐกฤติ กิ่งชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่ร้านค้าสวัสดิการหน้าสำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุบริเวณภายในร้าน พบ นางสิริมา สะอาดเอี่ยม อายุ 35 ปี เป็นพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทมอลเท่นภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา กำลังนั่งเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่องบางครั้งก็มีอาการเอะอะโวยวาย โดยมี นายกิตติพงษ์ สะอาดเอี่ยม อายุ 37 ปี สามี พร้อมด้วยลูกชาย อายุ 13 ปี บุตรชายกำลังเกลี้ยกล่อมให้นางสิริมา กลับบ้าน แต่ยิ่งทำให้นางสิริมาเริ่มมีการกำเริบและพูดจาวกวนไปมา

พร้อมทั้งต่อว่า นายกิตติพงษ์ สามีตนเองอยู่ตลอดเวลาโดยกล่าวหาว่านายกิตติพงษ์พาเมียน้อยมาอยู่ในบ้าน และร่วมกับบุตรชายขโมยทรัพย์สินไปให้ผู้หญิงอื่นจนหมด

นายกิตติพงษ์ ให้การกับตำรวจว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับนางสิริมามานานกว่า 14 ปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ซึ่งเมือก่อนนางสิริมาเป็นคนรูปร่างผอมแต่เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมากลับอ้วนขึ้นจึงได้หันมาซื้อยาลดความอ้วนกินเองซึ่งตนก็พยายามเตือนไม่ให้กิน บางครั้งแอบนำยาไปทิ้งทำให้นางสิริมากลับไปซื้อยายี่ห้ออื่นมากินติดต่อกันมาเป็นปี

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา นางสิริมา เริ่มมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่องบางครั้งก็จำตนเองและเด็กชายศิริพงษ์ลูกชายไม่ได้ ซึ่งตนต้องลางานมาเฝ้านางสิริมาอยู่หลายวันจนกระทั่งวันนี้นางสิริมาได้แอบหลบหนีออกจากบ้าน เพื่อมาแจ้งความกับตำรวจแหลมฉบังกล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกายและขโมยทรัพย์สิน จนตำรวจต้องช่วยกันจับส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาอาการประสาทหลอนดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook