ครูพี่เลี้ยงย่องมอบตัวแล้ว รับทำร้ายเด็ก 2 ขวบจริง

ครูพี่เลี้ยงย่องมอบตัวแล้ว รับทำร้ายเด็ก 2 ขวบจริง

ครูพี่เลี้ยงย่องมอบตัวแล้ว รับทำร้ายเด็ก 2 ขวบจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นางยุพิน ศรีเฮียง อายุ 29 ปี ครูพี่เลี้ยงสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชาย อายุ 2 ปีเศษ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามหน้าผาก ใบหู และปากแตก จน น.ส.ธาราริน วรนาม ผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว หาหลักฐานได้จนครบก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวโด่งดังไปทั่วนั้น

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความเคลื่อนไหว หลังจาก พ.ต.ต. สมัย มงคลชู พงส.สบ 1 สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ออกหมายเรียกนัดให้นางยุพิณ มารับทราบข้อกล่าวหา ในเวลา 09.00 น. แต่เมื่อถึงเวลานัดยังไร้วี่แววครูคนดังกล่าว และมีญาติเป็นตัวแทนมาขอเลื่อนนัดอ้างว่านางยุพิน มีอาการป่วยและเครียดจึงยังมาพบไม่ได้ตามนัด พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งนัด ให้นางยุพิน เข้ามาพบอีกครั้งภายใน 7 วัน คือวันที่ 23 ต.ค.ที่จะถึงนี้เวลา 09.00 น. ถ้าหากไม่มาตามนัดก็จะได้ออกหมายจับต่อไป

เวลาเดียวกันพนักงานสอบสวนได้ติดต่อไปยังนางบัวบาน ทวีวัฒน์ เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กที่เกิดเหตุ มาให้ปากคำด้วยนั้น ปรากฏว่านางบัวบานก็ได้ขอเลื่อนนัดเช่นกัน โดยบอกว่าจะขอเวลาเจรจากับ น.ส.ธาราริน วรนาม แม่ของเด็กก่อน โดยพนักงานสอบสวนได้ให้โอกาสผ่อนผัน แต่ทั้งนี้จะต้องไม่เกินวันที่ 23 ตุลาคมนี้เช่นกัน 

ขณะที่แม่ของน้องตาต้า ที่ถูกทำร้ายกล่าวว่า เวลานี้ต้องดูแลลูกเป็นอย่างดีเพื่อฟื้นจิตใจ เพราะ ลูกยังมีอาการหวาดผวา จนต้องพยายามหาวิธีให้ลูกลืมเรื่องที่เกิดขึ้น และภายหลังมีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อต่างๆออกไปได้มีผู้ปกครองเด็กรายอื่นที่ทราบข่าว ทราบว่าพี่เลี้ยงรายนี้ได้ทำทารุณกับบุตรหลาน เช่นรายของเด็กหญิงที่โดนพี่เลี้ยงคนนี้เขกหัว ผลักล้มแล้วใช้เท้าเขี่ยเด็กตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ก็ได้มีการติดต่อที่จะรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงเด็กรายนี้เพิ่มเติมตามที่เสนอไปแล้ว

ต่อมาเวลา 11.30 น. หลังสื่อได้พากันเดินทางกลับปรากฏว่านางยุพิน พี่เลี้ยงเด็ก ได้แอบเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน มอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และหลังจากมอบตัวพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ โดยพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจริงเนื่องจากวันดังกล่าวกินยาแก้ปวดมากเกินไปทำให้เครียด อีกทั้งเด็กงอแง ทำให้เกิดโมหะจริต จนลงมือทำร้ายเด็ก หลังจากนั้นเกิดสำนึกผิดลาออกจากงาน และยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ครอบครัวเด็กเพื่อยุติเรื่อง

อย่างไรก็ตาม  พนักงานสอบสวนเป็นเวลา 30 นาที จึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายและจิตใจ ก่อนคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบสำนวน ก่อนที่จะปล่อยตัวไป จากนั้นได้นัดให้เดินทางเข้าพบในวันที่ 19 พ.ย.ที่จะถึงนี้อีกครั้งหนึ่งเพื่อคุมตัวพร้อมสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง>>> แจ้งจับครูพี่เลี้ยงโหด ทารุณเด็ก ภาพวงจรปิดมัดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง>>> แม่ปรี๊ดแตก ครูจับหัวลูกโขกเสา อ้างเป็นโรคประสาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook