ฟุตบอล : ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปลงยูทูบ จวกโรสโกหกโดนเหยียดผิว

ฟุตบอล : ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปลงยูทูบ จวกโรสโกหกโดนเหยียดผิว

ฟุตบอล : ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปลงยูทูบ จวกโรสโกหกโดนเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย จวก "โรส" พวกลวงโลก พร้อมโพสต์คลิปลง "ยูทูบ" พิสูจน์ว่า ตัวของนักเตะไม่ได้โดนเหยียดผิว ตามที่กล่าวอ้างอย่างใด

สมาคมฟุตบอล เซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ได้จัดการเอาคืน แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กล่าวอ้างว่าตัวเองโดนแฟนบอลเซิร์บเหยียดผิว ในเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี รอบเพลย์ออฟ ที่ผลจบลงด้วยชัยชนะของอังกฤษ 1-0 ด้วยการโพสต์คลิปผ่านเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า สิ่งที่โรสกล่าวอ้างนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น

ในเกมดังกล่าวได้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นหลังจากจบเกม เมื่อแฟนบอลเซิร์บ ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม หลังจากที่ คอนเนอร์ วิคแฮม ดาวยิงจากซันเดอร์แลนด์ ยิงประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และก็เป็น แดนนี่ โรส ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม โดยให้สาเหตุว่าเป็นเพราะเขาโดนแฟนบอลของเซอร์เบีย ตะโกนเสียงลิงล้อเลียน ที่หมายถึงการเหยียดผิว ทุกครั้งที่ได้จับบอล จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงตอนนี้

ล่าสุด ทางสมาคมฟุตบอลของเซอร์เบีย ได้ทำการอัพโหลดคลิปจากเกมดังกล่าวเป็นเวลา 6 นาที ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ ในชื่อคลิปที่ว่า "Danny Rose is lying to whom?" โดยคัดเฉพาะแค่ไฮไลท์ตอนที่ โรส ได้บอลเท่านั้น ซึ่งในคลิปนั้นปรากฏว่า เป็นเรื่องยากที่จะได้ยินว่า มีเสียงตะโกนเหยียดผิวลงมาจริงหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีข้อความกำกับในวีดีโอคลิปว่า "ก็อย่างที่คุณเห็น ในระหว่างเกมยูฟ่า ยู-21 รอบเพลย์ออฟ ไม่มีหลักฐานว่ามีการแสดงความไม่มีน้ำใจนักกีฬาจากกลุ่มแฟนบอล หรือการกล่าวดูถูกคู่แข่งในสนามแม้แต่น้อย"

ในขณะที่ทางด้านของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็เตรียมที่จะสอบสวนเรื่องของเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังจบเกม รวมถึงเหตุการณ์เหยียดผิวอีกด้วย

"Danny Rose is lying to whom?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook