หนุ่มหื่นปีนขึ้นชั้น 4 ข่มขืน-ถ่ายคลิปนักศึกษาสาว

หนุ่มหื่นปีนขึ้นชั้น 4 ข่มขืน-ถ่ายคลิปนักศึกษาสาว

หนุ่มหื่นปีนขึ้นชั้น 4 ข่มขืน-ถ่ายคลิปนักศึกษาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับหนุ่มหาดใหญ่หื่น ปีนขึ้นห้องนักศึกษาสาวชั้น 4 จี้ชิงทรัพย์-ข่มขืนสุดวิตถาร พบมีคดีติดตัวเพียบ แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อหา

(19 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายวิชัย ชัยเสนะ อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนนักศึกษาสาว อีกทั้งยังสืบทราบว่ามีคดีติวตัวอยู่อีก 3 คดีด้วย

ตามรายงานระบุว่า สามารถจับกุมตัว นายวิชัย ได้ที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ ก่อนจะนำตัวมาตั้งโต๊ะแถลง โดยมีนักศึกษาสาวที่เป็นผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวด้วย ทำให้เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อย เมื่อผู้เสียหายพบเห็นผู้ต้องหาอีกครั้ง

น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) นักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา นายวิชัย ได้บุกรุกปีนขึ้นไปงัดหน้าต่างเข้าห้องพักตน ซึ่งอยู่ชั้นที่ 4 ของหอพักนักศึกษา ก่อนจะใช้อาวุธมีดจี้ให้ถอดเสื้อผ้า ตนวิงวอนขอและตกใจกลัวจนปัสสาวะราด แต่นายวิชัยก็ไม่ได้สนใจใดๆ

นายวิชัย ได้ลงมือข่มขืนตนอย่างวิตถารพิสดาร จนสำเร็จความใคร่ แม้ว่าตนมีประจำเดือนอยู่ก็ตาม พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เพื่อแบล็กเมล์ ก่อนที่จะรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง ทั้งสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งถึงผู้เสียหายที่เคยถูกนายวิชัยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ขอให้เดินทางมาชี้ตัวและดูตัวคนร้ายได้ที่ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนและติดตามพยานหลักฐานมาดำเนินคดีกับคนร้ายให้ได้ แม้ว่าจะยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook