ท่าเรือเล็ง 3 สังเวียนสำรองหากแพทตรวจไม่ผ่าน

ท่าเรือเล็ง 3 สังเวียนสำรองหากแพทตรวจไม่ผ่าน

ท่าเรือเล็ง 3 สังเวียนสำรองหากแพทตรวจไม่ผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมควร จันทร์ขาว ผช.โค้ชการท่าเรือไทย เอฟซี ระบุ ทางสโมสรได้เล็ง 3 สนามไว้เป็นอะไหล่สำรองหากสุดท้าย แพท สเตเดี้ยม ตรวจไม่ผ่านเกณฑ์ของทีพีแอล เชื่อแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าจะตามไปเชียร์แม้อยู่ไกลก็ตาม
 
ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด สมควร จันทร์ขาว ผช.โค้ช ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ทางสโมสรได้เล็ง 3 สนาม ซึ่งได้แก่ สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม, สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี, สนามสพล.ชลบุรี เพื่อเป็นอะไหล่สำรองหากท้ายที่สุดแล้ว สนามแพท สเตเดี้ยม ไม่ผ่านการประเมินของทีพีแอล ในการกลับมาใช้เป็นสังเวียนหวด 2 นัดสุดท้าย
 
โดย สมควร จันทร์ขาว กล่าวว่า "เราได้ทำเรื่องขอกลับมาให้สนามแพท สเตเดี้ยม ลงเตะใน 2 นัดสุดท้าย แต่ทั้งนี้ยังต้องให้ทางทีพีแอลมาตรวจความพร้อมและความสว่างของไฟสนามและรถสปอร์ตไลท์ก่อนว่าจะเพียงพอต่อการใช้แข่งขันหรือไม่ ซึ่งหากสุดท้ายแล้วสนามแพทฯไม่ผ่านประเมิน เราได้ติดต่อขอใช้สนาม 3 แห่งอย่าง สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม, สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี, สนามสพล.ชลบุรี เป็นสังเวียนแข้งสำรองเรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อว่าแฟนบอลการท่าเรือฯจะยังเดินทางตามมาเชียร์ทีมกันอย่างหนาแน่นเหมือนเดิม"
 
สำหรับโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของ การท่าเรือไทย เอฟซี จะพบกับ เอสซีจี เมืองทอง(ห) วันที่ 21 ต.ค. และพบ ชลบุรี เอฟซี(ห) วันที่ 28 ต.ค.
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook