ชัยณรงค์ไม่หวั่นพร้อมแย่งตัวจริงในถิ่น SCG

ชัยณรงค์ไม่หวั่นพร้อมแย่งตัวจริงในถิ่น SCG

ชัยณรงค์ไม่หวั่นพร้อมแย่งตัวจริงในถิ่น SCG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัยณรงค์ ทาทอง หอกตัวใหม่กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ เผยไม่กดดัน และพร้อมสู้เพื่อโอกาสลงสนามในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ตั้งเป้ามีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้

ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ออกมาเผยถึงการปรับตัวในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังเข้าไปฝึกซ้อมได้ประมาณ 1 สัปดาห์ว่า "รู้สึกดีมากหลังได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเอสซีจีเมืองทองฯ แม้จะยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ก็ตาม การได้มาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่างเมืองทอง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเป็นนักฟุตบอลอาชีหของตน สำหรับการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมก็ไม่มีปัญหา ทุกคนรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี"
 
ในส่วนของความกดดันในการที่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมนั้น ชัยณรงค์ กล่าวว่า "ตนไม่ได้กังวลกับเรื่องนั้น แม้ในทีมจะมีนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเยอะก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเมืองทองฯ เป็นทีมที่ใหญ่จึงต้องมีนักเตะให้เลือกใช้มาก ซึ่งตนนั้นก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการลงสนาม ยอมรับว่าในทีมมีกองหน้าฝีเท้าดีหลายคน แต่ตนเองก็พร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง แม้จะไม่ได้เป็นตัวจริงก็ตาม ขอแค่มีโอกาสได้ลงสนามและมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีมในฤดูกาลหน้าก็พอใจแล้ว"
 
สุดท้ายอดีตดาวซัลโว ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 2010 ยังได้พูดถึงต้นสังกัดเก่าอย่างบีบีซียู ด้วยว่า "ที่ผ่านมาตนยังไม่มีโอกาสได้ลาแฟนบอลบีบีซียู เลยก่อนที่จะย้ายมาเมืองทอง แต่สิ่งที่อยากจะฝากถึงแฟนบอลก็คือตนต้องขอขอบคุณแฟนบอลบีบีซียูทุกคนที่ให้กำลังมาโดยตลอด ตนมีความสุขมากในช่วงที่เป้นนักเตะของทีม ซึ่งหวังว่าในอนาคตข้างหน้าบีบีซียู จะประสบความสำเร็จแม้ในฤดูกาลนี้จะต้องตกชั้นไปก็ตาม และแม้ตนจะไม่ได้อยู่สโมสรแห่งนี้แล้วแต่ก็จะคอยเอาใจช่วยอยู่เสมอ" ชัยณรงค์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook