จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดนเพื่อนสตั๊นต่อยกลางถนน

จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดนเพื่อนสตั๊นต่อยกลางถนน

จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดนเพื่อนสตั๊นต่อยกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน บนถนนรังสิต-นครนายก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ นายหนุงหนิง สิงหราช หรือ จ่าสิงห์ นักแสดงในละครซิทคอมชื่อดัง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและใบหน้า แพทย์หน่วยกู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ นอกจากนี้ใกล้กับจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้าจอดอยู่ริมทาง

จากการสอบสวน นายหนุงหนิง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเสร็จงานรับจ้างที่ร้านคลองเพลงรังสิต โดยมีเพื่อนชื่อ นายรัน (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งทำงานเป็นสตั๊นแมน อาสาขับรถกลับไปส่งบ้านย่านรามอินทรา กม.7 ให้ ระหว่างทางได้พูดคุยกันปกติ ก่อนจะเริ่มถกเถียงมีปากเสียงกัน

จนกระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุ นายรัน หักรถเข้าข้างทางกะทันหัน ก่อนพยายามจะทำร้ายร่างการตน ตนจึงรีบวิ่งหนีและโบกแท็กซี่กลับบ้าน แต่นายรันยังวิ่งตามหลังมาทำร้ายอีก จนมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปรามและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญ นายหนุงหนิง มาให้ปากคำโดยละเอียดที่สถานีตำรวจ ก่อนจะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่นายหนุงหนิงจะรีบเดินทางกลับไป โดยที่ไม่ได้ระบุสาเหตุของการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันดังกล่าว

สำหรับ นายหนุงหนิง เป็นนักแสดงและตลก โด่งดังจากการรับบท จ่าสิงห์ ในละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 และเคยร่วมแสดงในละครเรื่อง ดวงตาใจดวงใจ หรือ แม่ศรีไพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook