จ่าสิงห์เผยเหตุถูกเพื่อนสตั๊นแมนต่อยน่วม

จ่าสิงห์เผยเหตุถูกเพื่อนสตั๊นแมนต่อยน่วม

จ่าสิงห์เผยเหตุถูกเพื่อนสตั๊นแมนต่อยน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นายหนุงหนิง สิงหราช หรือ จ่าสิงห์ นักแสดงในละครซิทคอมชื่อดัง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 ถูกเพื่อนชื่อนายรัน (ไม่ทราบนามสกุล) อาชีพสตั๊นแมน หักรถเข้าข้างทางกะทันหัน ก่อนพยายามจะทำร้ายร่างกายนายหนุงหนิง จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและร่างกาย และหลังจากเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นายหนุงหนิงก็รีบเดินทางกลับโดยไม่บอกถึงสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ค.ต.) ในเวลาต่อมานายหนุงหนิงได้เดินทางมายัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อขอรับรถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ภฉ-3120 กทม. ที่เจ้าหน้าที่นำมาจอดไว้ที่สภ. เนื่องจากยางล้อหน้าด้านซ้ายแตกเพราะชนกับฟุตบาท 

โดยนายหนุงหนิง เปิดเผยสาเหตุการทะเลาะวิวาทว่า ตนและนายรันได้เดินทางมาที่ร้านอาหารคลองเพลง เพื่อติดต่อเรื่องการแสดง ระหว่างที่ตนเองกำลังคุยกับผู้ใหญ่และเพื่อนๆอยู่หลายคน นายรันก็เดินมาตบที่ศีรษะของตนและบอกว่าเสร็จแล้ว ซึ่งตนเองก็บอกไปว่าทำไมทำอย่างนี้ เพราะตนเป็นคนพามาหางาน ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้กับนายรันและต่อว่าตนว่าเป็นนักแสดงแล้วเล่นด้วยไม่ได้หรือ แต่มีผู้ใหญ่และเพื่อนๆเข้ามาห้ามปรามขอร้องจนยุติลงไป 

จากนั้นตนก็ขับรถกลับโดยมีนายรันนั่งคู่มาเบาะหน้าด้านซ้าย และระหว่างวิ่งมาตามถนน นายรันก็ยังต่อว่าตนเองอีกครั้งจนโต้เถียงกัน จากนั้นนายรันก็ยื่นมือมากระชากพวงมาลัยรถยนต์ที่ตนเองกำลังขับอยู่จนรถเสียหลักชนขอบฟุตบาทจนยางหน้าระเบิด จากนั้นก็ก่อเหตุชกต่อยตนเองจนปากแตก ทั้งนี้ นายหนุงหนิง กล่าวทิ้งท้ายว่า เรื่องที่ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนตนตัดสินใจไม่เอาความ เพียงแค่มาขอโทษและซ่อมรถที่เสียหายให้ก็พอใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook