โจรขึ้นบ้านคุยกันหน้าห้อง แม่ลูกตกใจโดดระเบียงหนี

โจรขึ้นบ้านคุยกันหน้าห้อง แม่ลูกตกใจโดดระเบียงหนี

โจรขึ้นบ้านคุยกันหน้าห้อง แม่ลูกตกใจโดดระเบียงหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 แม่ลูกผวา ขโมยบุกขึ้นบ้าน ได้ยินเสียงวางแผนกันอยู่หน้าประตูห้องนอน คว้าแขนลูกกระโดดระเบียงหนีตาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

(21 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจอาสาสมัครเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามงัดแงะลักขโมยที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านเอกมงคล 2 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน แต่ไม่พบคนร้ายแล้ว และยังไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้พบกับ นางอภิวรรณ ผิวนวล อายุ 36 ปี กับลูกชายอายุ 7 ปี อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว กำลังยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นางอภิวรรณ เปิดเผยว่า ก่อนเหตุเกิด ตนเองกับลูกชายเพิ่งกลับมาจากโรงเจ ได้อาบน้ำเข้านอนพักผ่อนตามปกติ บนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้ยินเสียงผู้ชายคุยกันอยู่ประตูหน้าห้องนอน บอกว่า "ขโมยห้องนี้ก่อน" และมีเสียงพยายามงัดแงะเข้ามาในห้อง

ตนเองตื่นตกใจกลัวมาก จึงได้ปลุกลูกชายและออกมายืนกันอยู่ที่ระเบียงห้อง และตัดสินใจกระโดดระเบียงบ้านจากชั้นที่ 2 ลงมา ก่อนจะตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ ผลจากการกระโดดหนีทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ปีนข้ามกำแพงและใช้วิธีสะเดาะกลอนประตูเข้ามาภายในบ้าน แต่โชคดีที่เจ้าของบ้านไหวตัวหลบหนีได้ก่อน อีกทั้งยังทำให้คนร้ายแตกตื่นหลบหนีการจับกุมไปได้เสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook