โอ วรุฒ เจอปัญหาการเงิน ของานพิธีกรทำ

โอ วรุฒ เจอปัญหาการเงิน ของานพิธีกรทำ

โอ วรุฒ เจอปัญหาการเงิน ของานพิธีกรทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปลีกตัวเองออกจากวงการบันเทิงชั่วคราวไปถึง 2 แล้ว เพราะอาการติดสุราเรื้อรัง อดีตพิธีกรอารมณ์ดี โอ วรุฒ ก็ได้เดินทางขอเข้าพบ แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง ผู้บริหารค่ายทีวีธันเดอร์ ที่ก่อนหน้านี้ โอ ได้มีโอกาสร่วมงานด้วยอยู่หลายปี

โดยงานนี้ ผู้บริหารค่ายฯ แต๋ง ภูษิต เปิดเผยว่า โอ มาขอพบเป็นการส่วนตัวจริง เพื่อขอโอกาสหวนคืนจอแก้ว ในตำแหน่งพิธีกรอีกครั้ง เพราะขณะนี้ประสบปัญหาทางการเงิน แต่ แต๋ง ที่รู้จักและเคยร่วมงานกับ โอ มาถึง 3 ปี รู้ไส้รู้พุงเป็นอย่างดี จึงยังไม่พร้อมที่จะยื่นโอกาสให้ในตอนนี้

"คือเรามีหน้านี้สร้างความบันเทิงกับคนดูนะครับ เพราะฉะนั้นก็ต้องให้พร้อมในทุกๆ ฝ่าย ผู้ผลิตพร้อม นักแสดงพร้อม พิธีกรต้องพร้อม เพื่อให้คนดูของเราได้รับความบันเทิงอย่างที่พวกเขาเฝ้ารอ"

"โอ เข้ามาบอกว่า ตอนนี้เขาพร้อมแล้วนะ อยากจะกลับมาทำงานแล้ว ก็เลยถามเขากลับไปว่า เลิกดื่มได้หรือยัง? เขาก็บอกว่า ก็ยังดื่มอยู่ แต่ปริมาณไม่มากและต่างจากเมื่อก่อนแล้ว เราก็เลยบอกเขาว่า ให้เลิกดื่มเถอะ เลิกให้ได้ก่อน ถ้ายังเลิกไม่ได้ ก็ถือว่ายังไม่พร้อมหรอก"

"และตอนนี้ ทางทีวีธันเดอร์เอง ก็ยังไม่มีเวลาใหม่หรือรายงานใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ ถ้าเกิดต่อไปมีโอกาสพร้อมจริงๆ ก็ยินดีเสมอครับ ให้โอกาสกับคนที่มีความพร้อมและความสามารถ"

ต้องติดตามกันต่อไปว่า หลังจากนี้ส่วนตอนนี้อนาคตของ โอ วรุฒ จะกลับมามีที่ยืนให้ฐานะพิธีกรของค่ายทีวีธันเดอร์และวงการบันเทิงอีกได้หรือเปล่า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะไว้วางใจเขาหรือไม่?

ขอบคุณข่าวจาก ไนน์เอนเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โอ วรุฒ เจอปัญหาการเงิน ของานพิธีกรทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook