ฟุตบอล : อาร์วีพีชี้จับคู่รูนสอยตาข่ายสุดสะเด่า

ฟุตบอล : อาร์วีพีชี้จับคู่รูนสอยตาข่ายสุดสะเด่า

ฟุตบอล : อาร์วีพีชี้จับคู่รูนสอยตาข่ายสุดสะเด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "อาร์วีพี" เผยจับคู่ "รูน" เข้าขากว่าเดิม เชื่อฟอร์มดีวันดีคืน ช่วยเพิ่มศักยภาพเกมรุก "ผี" หลากหลายขึ้น ชี้เป็นสัญญาณที่ดี สร้างอาวุธหนักโกยประตูแบบถล่มทลาย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฝีเท้าพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการได้จับคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าขาใหญ่ประจำค่าย ล่าตาข่ายในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา ยิ่งทำให้พวกตนเข้าขาและประสานงานกันได้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพเกมรุกของทัพ "เร้ด เดวิลส์" หลากหลาย และจะโกยประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน

"อาร์วีพี" กล่าวถึงการจับคู่ล่าตาข่ายกับ หัวหอกร่างตัน ว่า "เราเล่นกันได้เข้าขามากขึ้นกว่าเดิม เราชอบที่ได้เล่น และประสานงานด้วยกัน แม้เป็นการเล่นด้วยกันเพียงแค่ครั้งที่ 2 หรือ 3 เท่านั้น แต่เราก็ช่วยกันเล่นเกมรุก และรับได้ดีทีเดียว เราสนุกที่ได้บุกใส่คู่แข่ง เราสามารถทำประตูได้ทุกรูปแบบ ทุกมุมของสนาม ถือเป็นสัญญาณที่ดี และอาจเป็นอาวุธเด็ดของเราในซีซั่นนี้ก็ได้"

อย่างไรก็ตาม แม้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" จะหลากหลายขึ้นจากการที่มีผู้เล่นเเนวรุกที่หลากหลายสไตล์ ทว่าเกมรับของทีมก็ยังน่าเป็นห่วง โดยเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ สโค๊ค ซิตี้ ไป 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา การเสียประตูก่อนจากการพลาดทำเข้าประตูตัวเองของ รูนี่ย์ ทำให้ขุนพล "อสูรแดง" ต้องเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 7 จาก 11 เกมที่ลงเล่นด้วย ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี่ ก็กล่าวว่าเรื่องนี้เกิดบ่อยเกินไป และพวกเขาต้องทำให้ดีกว่านี้ด้วย

สำหรับ "อาร์วีพี" เพิ่งย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉากเพียงไม่กี่วัน ทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสเล่นเกมปรีซีซั่นกับสังกัดใหม่ ขณะที่ รูนี่ย์ ก็ต้องบาดเจ็บพักไปร่วมเดือนตั้งแต่เกมลีกนัดที่สอง ทำให้ทั้งคู่เพิ่งมีโอกาสได้จับคู่กันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูช เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม หอกคู่ใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีชื่อบนสกอร์บอร์ดร่วมกันในฐานะผู้ทำประตูในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเฉพาะ รูนี่ย์ ที่ทำได้ 2 ประตู ส่งผลให้เจ้าตัวกดประตูที่ 200 ในการเล่นในระดับสโมสร ไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook