ปีนสกายวอล์กประท้วง ตร.ไม่สนใจ นำรถช่วยจับโจรจนพัง

ปีนสกายวอล์กประท้วง ตร.ไม่สนใจ นำรถช่วยจับโจรจนพัง

ปีนสกายวอล์กประท้วง ตร.ไม่สนใจ นำรถช่วยจับโจรจนพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวปีนรั้วสกายวอล์กหน้าสตช. ประท้วงนำรถช่วยจับโจรจนพัง แต่ตำรวจไม่สนใจ ต้องซ่อมเองกว่า 1 แสน

(22 ต.ค.) นายศรากร วิริยะกิจรุ่งเรือง อายุ 33 ปี อาชีพพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว และอาสาสมัครตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำการปีนออกมายังด้านนอกราวเหล็กสกายวอล์ก ด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับติดป้ายผ้ามีข้อความขอความเป็นธรรม สร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนที่เดินผ่านไปมา และรถสัญจรด้านล่าง บนถนนพระราม 1 ติดขัดเนื่องจากมีการชะลอดูเหตุการณ์

ต่อมา พ.ต.อ.เทียนชัย ปาคะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน ได้เดินทางมาเจรจา ขอให้ นายศรากร เข้ามาบนทางสกายวอล์ก เพราะเกรงจะพลัดตกลงไปได้รับอันตราย แต่นายศรากร ไม่ยินยอม จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรบนถนนพระราม 1 ด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เหลือเพียงช่องจราจรเดียว และประสานขอเบาะลมจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มาเตรียมพร้อม ก่อนที่จะเข้าชาร์จตัวนายศรากร ไว้ได้อย่างปลอดภัย

โดยสาเหตุที่ นายศรากร ปีนสกายวอล์กเพื่อร้องเรียนกรณีได้นำรถยนต์ของตัวเองไปช่วยงานของตำรวจแต่รถเกิดอุบัติเหตุเสียหาย และต้องจ่ายค่าซ่อมแซ่มบำรุงรักษาเองเป็นเงินจำนวน 120,000 บาท จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถ ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2554 นายศรากร เคยเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมในลักษณะดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่ง แต่เรื่องไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนอีก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปีนสกายวอล์กประท้วง ตร.ไม่สนใจ นำรถช่วยจับโจรจนพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook