เจ๋ง!หนังสืออิบราลุ้นชิงสุดยอดวรรณกรรม

เจ๋ง!หนังสืออิบราลุ้นชิงสุดยอดวรรณกรรม

เจ๋ง!หนังสืออิบราลุ้นชิงสุดยอดวรรณกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีบหาซื้อด่วน! หนังสืออัตชีวประวัติ "อิบรา" โดนใจนักวิจารณ์ ถูกส่งชื่อลุ้นชิงรางวัล "วรรณกรรมทรงเกียรติแห่งปี" เผยยอดขายทะลุ 5 แสนเล่มในบ้านเกิด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมสร้างความฮือฮานอกสังเวียนแข้งอีกคำรบ เมื่อ หนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวที่ถูกตีพิมพ์ตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ย. ปี 2011 ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "วรรณกรรมทรงเกียรติแห่งปี" ในบ้านเกิดแบบสุดเซอร์ไพรซ์ โดยจะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ ที่ 26 ต.ค. นี้

หนังสือร้อยเรียงเรื่องราวหลากหลายแง่มุมชีวิตของ ดาวยิงแบดบอย วัย 31 ปี ในชื่อ "I am Zlatan Ibrahimovic" ซึ่งร่วมเขียนกับ ดาวิด ลาเกอร์ครานท์ซ นักข่าวแดนไวกิ้ง ได้รับความสนใจจากผู้คนในบ้านเกิดอย่างถล่มทลาย โดยกลายเป็น 1 ในหนังสือที่ขายดีที่สุดใน สวีเดน จากยอดขายทะลุ 5 แสนเล่ม เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด หนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวของ "อิบรา" สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านงานเขียนใน สวีเดน จนถูกคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 วรรณกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 โดยได้รับคำจำกัดความจากหนึ่งในทีมผู้ตัดสินว่า "การบรรยายแบบตรงไปตรงมาที่เปี่ยมไปด้วยความน่าประทับใจ การเล่าเรื่องอันเข็มข้น, รุนแรง ที่นำทุกคนเข้าไปนั่งบนอัฒจรรย์สู่โลกของ ซลาตัน"

สำหรับเนื้อหาหนังสือส่วนตัว หัวหอกตีนโต นั้น เริ่มตั้งแต่การใช้ชีวิตอันสุดรันทดในวัยเด็กในเมืองมัลโม่, โรเซนการ์ด ใน สวีเดิน ต่อด้วยเรื่องราวอันสุดเข้มข้นตลอดอาชีพนักฟุตบอล ตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook