พ่อถูกฆ่า ลูกชาย 3 ขวบ กอดศพเขย่าเรียกให้ตื่น

พ่อถูกฆ่า ลูกชาย 3 ขวบ กอดศพเขย่าเรียกให้ตื่น

พ่อถูกฆ่า ลูกชาย 3 ขวบ กอดศพเขย่าเรียกให้ตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองตรังถูกฟันดับสยองจมกองเลือด เศร้า! ลูกชาย 3 ขวบ กอดศพพลางเขย่าเรียกให้ตื่น ตร.คาดคนร้ายเป็นคนรู้จักกันดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. (23 ต.ค.) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 30/7 ถนนน้ำผุดซอย 2 ต.ทับเที่ยง ที่เกิดเหตุพบศพนายวิสุทธิ์ เซ่งย่อง อายุ 44 ปี อาชีพรับซื้อไม้ยางพารา มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ท้ายทอย หลังกกหูด้านซ้าย รวม 2 แผล เสียชีวิตจมกองเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ข้างศพพบบุตรชายวัย 3 ขวบ กอดศพผู้ตายพลางเขย่าพร้อมเรียกให้ตื่น

สอบสวนเพื่อนบ้านให้การว่า ผู้ตายไม่มีภรรยา อาศัยอยู่กับลูกชายเพียงสองคน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ยังพบเห็นผู้ตายพูดคุยหยอกล้อกับลูกชาย วัย 3 ขวบ อยู่บริเวณหน้าบ้าน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าเดินมาเรียกผู้ตายไปนั่งคุยและดื่มกาแฟตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงขึ้นมาดูและพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว 

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามานั่งพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างในบ้านแต่ไม่เป็นผล ก่อนคนร้ายจะใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะและท้ายทอยของผู้ตายจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจส่วนตัว ส่วนประเด็นเรื่องอื่นๆนั้นก็ยังไม่ตัดทิ้ง โดยจะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook