ฉุนแฟนสาวบอกเลิก จับกรอกยานอนหลับ ย่างสดในรถ

ฉุนแฟนสาวบอกเลิก จับกรอกยานอนหลับ ย่างสดในรถ

ฉุนแฟนสาวบอกเลิก จับกรอกยานอนหลับ ย่างสดในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน หมู่บ้านเฝิงเจียอวี้ ตำบลเอี้ยนหยา อำเภออี๋เอวี๋ยน เมืองจือป๋อ มณฑลซานตง ประเทศจีน หนุ่มถูกแฟนสาวบอกเลิก ทวงเงินไม่ได้คืน แค้นกรอกยานอนหลับ ราดน้ำมันและจุดไฟเผาทั้งเป็น

ตามรายงาน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งและมาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ถูกไฟไหม้คันหนึ่ง โดยด้านหลังคนขับพบศพถูกไฟไหม้เกรียมไม่สามารถระบุรูปพรรณสัณฐานได้ หลังจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าวขับมายังจุดเกิดเหตุโดยชายคนหนึ่ง ข้างหลังมีคนนั่งอยู่อีก1คน ต่อมาไม่นานผู้ชายคนนั้นก็ขับรถกลับ แต่เบาะด้านหลังไม่มีคนนั่ง จากการสืบสวนเลขทะเบียนของรถทราบว่า เจ้าของรถคือนายหวัง เขาใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงและจุดไฟเผาดังกล่าว

จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายเป็นหญิง อายุ 30 ปี และเป็นคนรักของนายหวัง ซึ่งเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขอแยกทางกับนายหวัง เป็นเหตุให้นายหวังเกิดความรู้สึกผิดหวังเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องเงินนายหวังทวงขอให้ผู้ตายคืนเงินที่ให้เมื่อครั้งยังคบหากันอยู่ แต่ผู้ตายปฏิเสธไม่ยอมคืน จึงเป็นเหตุให้นายหวังก่อคดีฆาตกรรมอันโหดเหี้ยม

นายหวัง ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าแฟนสาวจริง ๆ โดยขับรถพาผู้ตายมายังบริเวณอ่างเก็บน้ำหงฉี และบังคับให้ผู้ตายกินยานอนหลับเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผู้ตายหมดสติไป เขาจึงขับรถกลับมาซื้อน้ำมันเบนซินอีกครั้ง จากนั้นเทราดในรถยนต์และจุดไฟเผา ซึ่งเดิมทีเขานั่งอยู่ในรถต้องการฆ่าตัวตายไปกับคนรักด้วยด้วย แต่ต่อมาเปลี่ยนใจจึงกระโดดออกจากรถ ซึ่งขณะนี้นายหวังอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook