นักศึกษาขาย "พรหมจรรย์" ได้เงิน 26 ล้าน หนุ่มคลั่งอยากลอง

นักศึกษาขาย "พรหมจรรย์" ได้เงิน 26 ล้าน หนุ่มคลั่งอยากลอง

นักศึกษาขาย "พรหมจรรย์" ได้เงิน 26 ล้าน หนุ่มคลั่งอยากลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.คาตาริน่า มิกลิโอรินิ นักศึกษาชาวบราซิล ได้เสนอขาย "พรหมจรรย์" ของตัวเอง ซึ่งปรากฎว่ามีผู้ประมูลเป็นมูลค่ามหาศาล เป็นเงิน 780,000 ดอลลาร์ (ราว 26 ล้านบาท)

ภายหลังเธอได้เสนอขายพรหมจรรย์ดังกล่าว ซึ่งมีการจัดทำเป็นภาพยนตร์สารคดีชื่อว่า "Virgins Wanted" ที่จัดทำโดยผู้กำกับชาวออสเตรเลีย โดย น.ส.คาตาริน่า จะต้องมอบกายและพรหมจรรย์ของเธอให้แก่ผู้ประมูลได้ ซึ่งเป็นหนุ่มญี่ปุ่นนาม "นัสซึ" บนเครื่องบินเที่ยวบินจากออสเตรเลียไปสหรัฐ และรายการก็จะสัมภาษณ์ความรู้สึกเธอหลังสูญเสียพรหมจรรย์ แต่จะไม่มีการบันทึกภาพการมีเซ็กส์ระหว่างเธอกับหนุ่มผู้ประมูล ผู้คว้า น.ส.คาตาริน่า มาครอง หลังชนะประมูลเหนือหนุ่มอเมริกาและหนุ่มอินเดียกระเป๋าหนา

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ นักศึกษาบราซิลรายนี้ บอกว่า เธอต้องการเงินจากการประมูลเพื่อซื้อบ้านให้แก่พ่อแม่ที่ยากจน และว่า เธอมองเรื่องนี้เป็นธุรกิจ เพราะการทำเพียงครั้งเดียวไม่ถือว่าเป็นโสเภณี เหมือนการที่จะถ่ายภาพน่าทึ่งได้ต้องผ่านประสบการณ์อันโชกโชนมาแล้ว และเธอเป็นผู้หญิงโรแมนติก เชื่อในความรัก และต้องการขายพรหมจรรย์ซึ่งถือเป็นประสบการณ์สำคัญในชีวิตเธอ

ทั้งนี้ คาตาริน่า ได้สมัครร่วมรายการดังกล่าวเมื่อสองปีก่อน เมื่อเธอเห็นโฆษณาหาผู้หญิงพรหมจรรย์เพื่อขายประมูล และมีการทำเป็นสารคดี และคาดว่า เธอจะได้รับเงินเป็นจำนวน 20,000 ดอลลาร์ และ 90 เปอร์เซนต์ของเงินที่มีการประมูลได้ นอกจากนี้ รายการนี้ยังมีการประมูลหนุ่มพรหมจรรย์ให้แก่ผู้หญิง ซึ่งปรากฎว่า ผู้ถูกประมูลเป็นหนุ่มออสเตรเลีย ขาย"ความหนุ่ม"เป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์ให้แก่หญิงบราซิลรายหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook