โรเบิร์ตขู่กิเลนขอดับฝันสถิติไร้พ่ายคว้าอันดับ3

โรเบิร์ตขู่กิเลนขอดับฝันสถิติไร้พ่ายคว้าอันดับ3

โรเบิร์ตขู่กิเลนขอดับฝันสถิติไร้พ่ายคว้าอันดับ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกมาขู่ เอสซีจี เมืองทองฯ อดีตทีมเก่า จะขอดับฝันสถิติไร้พ่ายในเกมสุดท้ายที่ทั้งคู่จะพบกันเพื่อการันตีจบซีซั่นด้วยอันดับ 3 พอใจผลงาน "สเวน" ทำทีมได้ดีเยี่ยม

ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ในสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมลงเตะนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยจะเปิดบ้านพบกับทีมแชมป์อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555 ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.
 
ล่าสุด โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาโรงมาขู่ต้นสังกัดเก่าอย่าง "กิเลนผยอง" ว่า จะขอดับฝันการทำสถิติไร้พ่าย เนื่องจากทีม "มังกรไฟ" ก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีการตจบซีวั่นด้วยอันดับที่ 3
 
"ผมยังมีความรู้สึกดีกับทีมเมืองทองฯและผู้คนที่นั่นเสมอ แต่ด้วยเส้นทางของมืออาชีพ ผมจะสั่งให้ลูกทีมลงเล่นอย่างเต็มที่และจะต้องคว้าชัยชนะในเกมนัดสุดท้ายให้ได้ เนื่องจากหากเราได้ 3 แต้มก็จะการันตีถึงการจบซีซั่นด้วยอันดับ 3 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานดีที่สุดในรอบ 4 ปีของสโมสรนับจาก พ.ศ.2551 อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่เข้ามาชมในเกมเหย้านัดสุดท้ายอีกด้วย"
 
"ส่วนภาพรวมของสโมสรในปีนี้ ผมค่อนข้างพอใจกับทุกๆส่วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟนบอล, ผลงาน และกระแสตอบรับ ขณะที่การทำทีมของ สเวน โกรัยน อิริคส์สัน ก็ถือว่าน่าพอใจ เพราะเขาเข้ามาปรับเปลี่ยนให้ทีมเล่นด้วยความดุดันและมีประสิทธิภาพมากขึ้น" เดอะร็อบ กล่าวปิดท้าย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook