ง้วนยังไม่ตัดสินใจอนาคตในถิ่นเขาพลองแม้พานกใหญ่รอดตกชั้น

ง้วนยังไม่ตัดสินใจอนาคตในถิ่นเขาพลองแม้พานกใหญ่รอดตกชั้น

ง้วนยังไม่ตัดสินใจอนาคตในถิ่นเขาพลองแม้พานกใหญ่รอดตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี เผย ยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองในถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม แม้พาทีมรอดตกชั้นได้ก็ตาม ตอนนี้ก็พาทีมเก็บชัยนัดปิดฤดูกาลให้ได้เสียก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

หลังจากที่พาทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี รอดตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ สำหรับ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่เข้ามาคุมทีมในช่วงท้ายฤดูกาลไปได้ 4 นัด ด้วยผลงานชนะ 2 แพ้ 2 ซึ่งก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าต่อไป แต่ถึงอย่างไรก็ตามอดีตกุนซือทีมบางกอกกล๊าส ก็ไงไม่ได้ตัดสินใจเรื่องของอนาคตตัวเองในถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า
 
โดย "โค้ชง้วน" กล่าวว่า "ตนดีใจที่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักและลุ้นจนเหนื่อยเลยทีเดียว ซึ่งตนนั้นแฮปปี้มากในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมากับชัยนาท เอฟซี แต่ถึงอย่างไรก็ตามในส่วนของฤดูกาลหน้านั้นตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะคุมทีมต่อไปหรือไม่ แม้ประธานสโมสรอย่าง "พี่แฮงค์" อนุชา นาคาศัย จะพอใจผลงานและอยากให้ตนอยู่ต่อ แต่ตนเองก็ยังต้องการที่จะขอพักงานในวงการฟุตบอลสักระยะก่อนอย่างที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้
 
แต่เรื่องของอนาคตมันก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ตนยังไม่อยากจะพูดอะไรมากในตอนนี้ ซึ่งก็ยังมีสัญญาอยู่กับบางกอกกล๊าสด้วย โดยตอนนี้ก็ขอคุมทีมชัยนาท ลงเตะเกมสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ก่อน โดยเราจะเปิดบ้านรับมือกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งตนก็หวังที่จะพาทีมเก็บชัยชนะส่งท้ายฤดูกาลให้ได้ ส่วนเรื่องปีหน้าก็ค่อยมาว่ากันอีกที" กุนซือชัยนาท กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook