ฝรั่งตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง คาดเสพยาเกินขนาด

ฝรั่งตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง คาดเสพยาเกินขนาด

ฝรั่งตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง คาดเสพยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งสัญชาติออสเตรเลียและแคนาดา ดับคู่คาห้องพักโรงแรมดังย่านรัชดาฯ พบผงสีขาวอยู่บนโต๊ะ คาดเสพยาเกินขนาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย ที่ห้องเลขที่ 504 ชั้น 5 พบศพชายชาวต่างชาติ 2 ราย คือนายแองกัส อีริค แคมป์เบลล์ อายุ 27 ปี สัญชาติออสเตรเลีย สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล และนายคาซาเมล สตีเฟ่น อายุ 31 ปี สัญชาติแคนาดา สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะหลังพิงผนังห้อง สวมเสื้อโปโลสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลอ่อน ร่างกายทั้งคู่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องพบกระป๋องเบียร์ยังดื่มไม่หมด 2 กระป๋อง ผงสีขาวคล้ายยาเสพติดกองอยู่บนโต๊ะ และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวนพนักงานทำความสะอาดของโรงแรม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.15 น.ของวันที่ 24 ต.ค.ได้เข้าไปเคาะห้องของผู้ตายทั้งสองคนเพื่อต้องการทำความสะอาดแต่ผู้ตายบอกว่าไม่ต้องทำ หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายทั้งสองคนออกมาจากห้องอีกเลย เมื่อถึงเวลาที่ต้องคืนห้องแต่ผู้ตายก็ยังไม่ออกมา เคาะเรียกก็ไม่เปิดจึงใช้กุญแจเปิดห้องเข้าไปตรวจสอบ ก็พบผู้ตายทั้งสองคนนอนเป็นศพอยู่แล้ว

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด แต่จะส่งศพผู้ตายทั้งสองคนให้แผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งส่งผงสีขาวที่พบในห้องพักผู้ตายไปตรวจสอบว่าเป็นยาเสพติดชนิดใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook