เป้ย โชว์อุ้ม น้องข้าวปั้น อวดโฉมต่อหน้าสื่อ

เป้ย โชว์อุ้ม น้องข้าวปั้น อวดโฉมต่อหน้าสื่อ

เป้ย โชว์อุ้ม น้องข้าวปั้น อวดโฉมต่อหน้าสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่มือใหม่ เป้ย ปานวาด ควงสามี ป็อป เรือเอกนิธิ อุ้มลูกชายคนแรก น้องข้าวปั้น อัษศดิณย์ แถลงข่าวกับสื่อที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช บอกตอนนี้ได้ชื่อจริง แต่ชื่อเล่นยังไม่ชัวร์ ป็อปอยากมีลูกสาวอีก แต่เป้ยขอตกลงกันก่อน

เป้ย เปิดเผยว่า "เห็นหน้าน้องข้าวปั้นครั้งแรก ทั้งดีใจ ทั้งตื่นเต้น และประหม่า คิดว่าเราจะทำหน้าที่แม่ที่ดีได้หรือเปล่า คอยถามพยาบาลตลอดว่าลูกเป็นยังไงบ้าง น้องข้าวปั้นก็เลี้ยงง่ายมากคะ ไม่ร้องไห้งอแง หน้าตาน้องก็ออกไปทางคุณพ่อเขานะคะ เพื่อนๆ ในวงการก็มาเยี่ยมบ้างแล้วนะคะ ส่วนคุณปู่คุณย่าทันทีที่กลับจากต่างประเทศก็มาเยี่ยมดูหลานเลย ส่วนคุณแม่เป้ยก็จะหาหลานเร็ววันนี้คะ"

ขณะที่ หนุ่มป็อป ก็บอกว่า "ก็ดีใจครับ ผมอยู่กับเป้ยในห้องคลอดด้วยตลอด สำหรับของขวัญรับลูกชายคนแรกก็ไม่มีอะไรพิเศษครับ แต่เราก็ตั้งใจไว้ว่าจะเลี้ยงเค้าให้เป็นคนดี เป็นคนเก่ง เป็นศูนย์รวมใจของทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างนั้นมากกว่า ตัวผมเองก็ยังคงต้องเดินทางตลอดครับ แต่ตอนนี้ถ้าไปต่างประเทศคงต้องเลื่อนไประยะนึง ต้องช่วยกันเลี้ยงลูกแล้ว เป้ยเค้าก็แอบน้อยใจบ้างครับ แต่ว่าก็ต้องเข้าใจว่ามันคือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ"

ส่วนเรื่องชื่อลูกชายคนแรกคนนี้ ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วเช่นกัน "ตอนที่น้องยังอยู่ในท้อง ที่บ้านเรียกจะว่า พีพี เป็นตัวย่อ เป้ย กับ ป็อป แต่มีคนมากระซิบว่า ภาษาอังกฤษมันหมายถึงฉี่ เลยต้องเปลี่ยน ส่วนชื่อ ข้าวปั้น คือคุณแม่ผม ท่านเห็นเราชอบกินอาหารญี่ปุ่นกันก็เลยตั้งให้ครับ แต่กลัวแบบว่าถ้าโตขึ้น ชื่อนี้มันอาจฟังดูตลกเราก็เลยยังสรุปไม่ได้ครับ ส่วนชื่อจริงก็ อัษศดิณย์ แปลว่า ผู้มีความยิ่งใหญ่ ครับ"

ขณะที่แพลนลูกคนต่อไป สาวเป้ย บอกว่ายังตกลงกันอยู่ ส่วน หนุ่มป็อป ก็อยากจะมีลูกสาวอีกคน แต่อีกใจก็อยากเลี้ยงคนนี้ให้ดีก่อน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป้ย โชว์อุ้ม น้องข้าวปั้น อวดโฉมต่อหน้าสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook