เจ๊ยันหนูแจ็คคัมแบ็กเด็ดดวงกว่าเดิมแน่

เจ๊ยันหนูแจ็คคัมแบ็กเด็ดดวงกว่าเดิมแน่

เจ๊ยันหนูแจ็คคัมแบ็กเด็ดดวงกว่าเดิมแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ยก ''หนูแจ็ค'' หัวใจสิงห์ เชื่อกลับมาเจ๋งกว่าเดิมแน่ชี้เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งเร็วๆนี้ หลังเดี้ยงหนักพักไปร่วมปี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมจะกลับมาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนต้องหายหน้าออกจากทีมไปเป็นเวลาแรมปีเลยทีเดียว

เวนเกอร์ กล่าวถึงการกลับมาของ แจ็ค วิลเชียร์ ว่า "เรื่องบางอย่างมันก็ไม่สามารถเป็นไปได้ เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม ถ้าหากคุณมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่อายุ 20 ปี คุณก็ยังมีเวลาในการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งแบบปกติ ซึ่งอายุของเขาไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด และเราต้องทำให้เขาใจเย็นลง แจ็ค เป็นนักเตะที่มุ่งมั่นสำหรับทุกเกมและเขาก็ไม่เคยหวาดหวั่นกับอุปสรรคต่างๆ หากว่าคุณกำลังครอบครองบอลและมีใครบางคนเข้ามาสกัดคุณอย่างน่าเกลียด คุณมักจะกลับมาคิดว่าจังหวะดังกล่าวไม่ควรที่จะครองบอลไว้ แต่สำหรับ แจ็ค ไม่เลย เขาไม่เคยคิดแบบนั้น"

นอกจากนี้ กุนซือมาดละเมียดยังตอบคำถามที่ว่าการคัมแบ็กกลับมาของ แจ็ค วิลเชียร์ จะสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่อย่าง ซานติ กาซอร์ล่า และ ลูคัส โพดอลสกี้ ได้หรือไม่ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็เปิดเผยว่า "ผู้เล่นที่ดีต้องเล่นได้ดีทุกสถานการณ์ กาซอร์ล่า มาที่นี่ ซึ่งหลังจากนั้น 10 นาทีเขาก็ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างอย่างรวดเร็ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook