มอยส์ดักคอซัวเรส!หวั่นจอมพุ่งทำคนหน่ายฟุตบอล

มอยส์ดักคอซัวเรส!หวั่นจอมพุ่งทำคนหน่ายฟุตบอล

มอยส์ดักคอซัวเรส!หวั่นจอมพุ่งทำคนหน่ายฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แขวะทางอ้อม! "มอยส์" ดักคอสตาร์ "หงส์" หวั่นแข้งจอมเสแสร้งทำคนดูเบื่อหน่ายวงการลูกหนัง ก่อนเปิดฉากดวล "เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้" อาทิตย์ นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงจัดการดักคอพวกแข้งจอมตบตาของคู่แข่งเอาไว้เสียแต่เนิ่นๆ ก่อนเปิดรังทำศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้" กับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 28 ต.ค. นี้ โดยระบุว่า นักเตะจอมแสเสร้งเหล่านี้ จะกลายเป็นตัวบ่อนทำลายสำคัญที่ทำให้คอลูกหนังรุ่นใหม่ ไม่อยากเดินทางเข้าไปชมการแข่งขัน

การเผชิญหน้ากันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปรากฎว่า ลูกทีมของ มอยส์ โดนการตบตาของ ซัวเรซ เล่นงานเข้าให้อย่างจัง หลัง ดาวเตะอุรุกวัย ลงไปนอนดีดดิ้นบนพื้นสนามจนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิดล์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกจากสนาม ก่อนที่ภาพช้าจะแสดงให้เห็นว่าเป็นการเสแสร้งตบตากรรมการอย่างชัดเจน

เมื่อถูกถามว่าหวั่นใจว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีกหรือไม่? นายใหญ่"ทอฟฟี่เมน" ตอบแบบไม่ยั้งคิดว่า "ผมคิดว่ามันอาจเป็นแบบนั้นอีก, ใช่แล้ว ซัวเรซ มีปูมหลังเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย และเขาก็เป็นนักเตะที่ทำแบบนั้นได้ดีเอาเสียด้วย อย่างปีที่แล้ว จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นตั้งแต่ 15 นาทีแรก มันเป็นการแสเสร้ง และผู้ตัดสินก็หลงกลซะด้วย"

"มันอาจทำให้ผู้คน และ แฟนบอล หันหลังให้กับเกมฟุตบอล เพราะพวกเขาคิดว่านักเตะพยายามสรรหาวิธีตบตาต่างๆ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ" กุนซือหน้าผากย่น ปิดท้ายด้วยการดักคอ สตาร์ค่าย "หงส์แดง" ก่อนมีคิวดวลกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook