ปลาทูคะนองปิดไทยลีกเยี่ยมเชือดโลมาในรัง 2-0

ปลาทูคะนองปิดไทยลีกเยี่ยมเชือดโลมาในรัง 2-0

ปลาทูคะนองปิดไทยลีกเยี่ยมเชือดโลมาในรัง 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ปิดเกมไทยลีกแมตช์สุดท้ายในรังได้ยอดเยี่ยมหลังไล่ต้อนเอาชนะ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ดียุฟ บีรัม และปรวัตร สิริวัฒนากร ช่วยกันยิงคนล่ะประตู

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 2 - พัทยา ยูไนเต็ด 0

ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดปิดฤดูกาล เจ้าถิ่น "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมต่างรอดพ้นอยู่รอดปลอดภัยในลีกแล้ว เกมนี้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม วางแนวรุกเต็มสูบนำโดย ดียุฟ บีรัม, ณภัทร ธำรงศุภกร และ    ชัยวุฒิ วัฒนะ ขณะที่ทีมเยือนของ "โค้ชหนุ่ย" ธงชาติของไทย เฉลิมวุฒิ สง่าพล ส่ง ลูโดวิค ทาคาม เป็นหน้าเป้าและใช้ อนุวัฒน์ อินยิน เพลย์เมกเกอร์ทำเกมรุก

เริ่มเกมช่วงสิบนาทีทั้งสองทีมต่างเล่นแบบไม่กดดันเท่าไหร่เปิดเกมรุกแลกกันสนุก แต่จังหวะสุดท้ายยังหาโอกาสยิงเข้ากรอบกันไม่ได้

น.14 เป็นโอกาสซัดเข้ากรอบหนแรกของทีมเยือนเมื่อ รังสฤทธิ์ สุทธิสา ห้องเครื่องกระชากจากแดนกลางก่อนวางเท้ายิงไกลร่วม35 หลาบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ ลูคัส ดาเนี่ยล ที่รับเข้าซองได้สบาย

น.23 เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้างเมื่อ เจษฎา ภู่เล็ก แบ็กซ้ายลักไกฉวยโอกาสยิงไกลร่วม30บอลพุ่งตกพื้นจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วแต่ดีที่ ประสิทธิ์ โคตรมหา นายทวารของโลมาใช้ขาสกัดบอลออกมาได้

น.35 โอกาสได้ประตูของ "ปลาทูคะนอง" มีอีกครั้งเมื่อ ดียุฟ บีรัม ครอสบอลด้านข้างเข้ามา ณภัทร ธำรงศุภกร แปด้วยขวาในกรอบเน้นๆแต่ ประสิทธิ์ โคตรมหา ยังบินเหินพุ่งปัดบอลออกหลังไป

จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง น.50 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ เจษฎา ภู่เล็ก แบ็กซ้ายบรรจงปั่นฟรีคิกบอลข้ามกำแพงไปชนเสาก่อนจะกระเด้งมาเข้าทางของ ดิยุฟ บิรัม ที่ยืนโล่งๆคนเดียวซ้ำเข้าไปไม่เหลือ

น.64 แฟนบอลปลาทูคะนองมาเฮลั่นอีกครั้ง เมื่อ ปรวัตร สิริวัฒนากร ได้โอกาสส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายให้เจ้าถิ่นนำห่างทีมเยือนเป็น 2-0

ช่วงท้ายเกมแนวรับของเจ้าถิ่นยังเล่นได้เหนียวแน่นไม่มีพลาดผิดกับทีมเยือนที่จังหวะจบและขึ้นเกมรุกกันได้ลำบาก จบเกมเป็นอันว่า เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ปิดฉากไทยพรีเมียร์ลีกแมตช์สุดท้ายในบ้านได้ยอดเยี่ยมหลังคว้าชัยเหนือ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 (นัดสุดท้าย) วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555

FT อีสาน ยูไนเต็ด   ชนะ  บีบีซียู เอฟซี 1-0   
   
FT ทีโอที เอสซี   แพ้  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-3   
   
FT ชัยนาท เอฟซี  ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0   
   
FT วัวชน ยูไนเต็ด  แพ้  บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-5    
   
FT การท่าเรือไทย  แพ้  ชลบุรี เอฟซี 1-2   

FT บีอีซี เทโรศาสน  เสมอ SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-2   
   
FT สมุทรสงคราม เอฟซี  ชนะ  พัทยา ยูไนเต็ด 2-0   
   
FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  แพ้  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี 0-2   
   
FT เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook