โดม จวกสื่อส่งข้อความคิดถึง ใหม่ ไม่ใช่เรื่องแปลก!!

โดม จวกสื่อส่งข้อความคิดถึง ใหม่ ไม่ใช่เรื่องแปลก!!

โดม จวกสื่อส่งข้อความคิดถึง ใหม่ ไม่ใช่เรื่องแปลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างกันปุ๊ป งานก็ เข้าปั๊ป สำหรับ ซุป'ตาร์ หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" เพราะหลังจากที่เพิ่งอกหักจากคำบอกลาของแฟนสาว "กัสจัง จิรันธนิ" ไปไม่นาน ก็โดนมือดีนำข้อความสนทนาของเจ้าตัวกับนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" จากโปรแกรมแชตชื่อดังมาเผยแพร่ว่อนอินเตอร์เนตจนกลายเป็นประเด็นดังชั่วข้ามคืน เนื่องจากหลายคนตีความไปว่าบทสนทนานี้อาจจะเป็นตัวการที่ทำให้แฟนสาว กัสจัง ตัดสินใจโบกมือลาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็เป็นได้..

ซึ่งงานนี้หนุ่มโดมก็ได้ถือโอกาสใช้อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นพื้นที่สำหรับชี้แจงให้ทุกคนที่สงสัยได้เข้าใจตรงกันอีกครั้งว่า ข้อความดังกล่าวนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกลาของตนกับแฟนสาวเลยแม้แต่น้อย และการสนทนากับสาวใหม่เป็นเพียงแค่เรื่องธรรมดาที่ไม่ได้มีความหมายอะไรมากเกินไปกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานแน่นอน นอกจากนี้หนุ่มโดมก็ยังฝากข้อความไปบอกสื่อมวลชนทุกแขนงด้วยว่า เลิกคิดแทนตัวเองสักทีเพราะตอนนี้ไม่อยากตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว!!!!

"ครั้งนี้ผมก็ต้องตกเป็นจำเลยอีกแล้ว... มีแต่ คนคิดแทนผม! สรุปแทนผมอีกแล้ว! ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบคำถามครับ.. ผมโตพอที่จะคิดและตัดสินใจทุกอย่างเองได้แล้วครับ และโปรดเคารพการตัดสินใจของผมด้วยครับ เรื่องที่มีมือดีเอาภาพใน Line ที่บอกว่าเป็นการสนทนาระหว่างผมกับน้องใหม่และมีข้อความ "I miss you" มาโพสในIGจนเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

ผมขอตอบเองเลย เป็นLineที่ผมส่งไปหาน้องใหม่จริงครับ เพราะผมคิดว่ามันไม่เห็นแปลกอะไรเลยกับการที่คนที่ทุ่มเททำงานด้วยกันมาถึง 7เดือน ในฐานะ พระเอก-นางเอก จะคุยหรือแมสเสจหากันๆไม่ได้ หรือบอก "I miss you" ไม่ได้ (ผมว่าถ้าไม่คุยกันเลยซิครับแปลก!!) แต่ที่แปลกที่สุด! ทุกคนน่าจะตั้งคำถามมากที่สุด!! และน่าจะต้องหาตัวมาเปิดโปงกันมากที่สุด คือ ..ใครเป็นมือดี เป็นคนเอาภาพใน Line ไปโพสต์ !เอาไปส่งข่าว ว่านี่เป็น Line ที่แอบคุยกัน , นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เลิกกัน และยังพยามบิดเบือนเรื่องราว เพื่อทำให้เกิดความเสื่อมเสีย.. การทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรมกับทุกคนครับ แค่ผมกับน้องกัสจังมีปัญหากันมันก็หนักมากแล้วครับ อย่ามาคิดแทน สรุปแทนกันครับ ตั้งแต่มีการ Line ติดต่อกันกับน้องใหม่ น้องกัสจังก็เห็น Line พวกนี้หมด เรื่องอื่นที่ผมทะเลาะหรือทำผิดกับน้องกัสจังผมยอมรับครับ แต่..เรื่องภาพ Line ที่เอามาเป็นข่าวและพยามจับประเด็นนี้ มันไม่ใช่ครับ!!"

ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะออกมาเคลียร์หมดทุกประเด็นที่หลายต่อหลายคนสงสัยแล้ว หนุ่มโดมยังถือโอกาสแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการ @ ข้อความนี้ส่งตรงไปถึงอดีตคนรัก กัสจัง และเพื่อนร่วมงานอย่าง ใหม่ ดาวิกา เพื่อให้ขาเม้าท์ทั้งหลายได้เข้าใจตรงกันเลยว่า การเลิกลาครั้งนี้ไม่มีมือที่3 อย่างแน่นอน

ส่วนความคืบหน้าของสถานะหนุ่มโดมกับสาวกัสจังนั้น เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าห่างกันมานานกว่า 2อาทิตย์แล้วและตอนนี้ก็พยายามติดต่อฝ่ายหญิงทุกวิถีทางเพื่อขอคืนดี แต่ถ้าหากความพยายามไม่เป็นผลก็พร้อมที่จะยอมรับและทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โดม จวกสื่อส่งข้อความคิดถึง ใหม่ ไม่ใช่เรื่องแปลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook