น็อต ควง จอย ทำบุญวันเกิด เผยแม่ชอบจอยมาก

น็อต ควง จอย ทำบุญวันเกิด เผยแม่ชอบจอยมาก

น็อต ควง จอย ทำบุญวันเกิด เผยแม่ชอบจอยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าควงกันไปทำบุญถี่ซะเหลือเกิน สำหรับหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ กับสาว จอย รินลณี ไม่รู้ว่างานนี้จะเรียกว่า ชวนกันทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน หวังเป็นทองแผ่นเดียวกันหรือเปล่า โดยในงานบวงสรวงละครทรายสีเพลิง หนุ่มน็อต ก็เปิดใจว่า

"ไปทำบุญกับคุณจอย ก็พอดีว่าเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของผม พี่แนน แล้วก็คุณพ่อ คุณแม่เลยชวนไปเป็นประธานปิดทององค์พระ ที่วัดต่างจังหวัด พอมีบุญดี ๆ เราเลยบอกจอยครับ"

มีลงรูปตอนไปทำบุญด้วยกัน "ต้องขออนุญาตเขาลงรูปเพราะว่า เผื่อเขาไม่อนุญาตเลยต้องขอก่อน ตามมารยาทครับ เขาไม่ได้ว่าอะไรครับ"

ขอพรอะไรให้กับตัวเอง  "ไม่ได้ขอพรเรื่องความรักเลยครับ ขอให้ได้เกิดมาในพระพุทธศาสนาอีกครับ จะได้มีโอกาสทำบุญไปเรื่อย ๆ ครับ จริง ๆ เรื่องทำบุญก็ไปบ่อย ตัวคุณจอยเองชอบทำบุญ อะไรดี ๆ เราก็ชวนกันไป ครอบครัวเจอกันนานแล้วครับ ทั้ง 2 ครอบครัว ก็แฮปปี้ครับ แฮปปี้กับการทำบุญครับ"

ปลงกับคำว่าแฟนมั้ย "ไม่ได้ปลงครับ เพียงแต่ว่าเป็นแบบนี้มันแฮปปี้ดี ไม่ต้องมีคำจำกัดความอะไร ไม่ต้องบอกใครว่า เราเป็นอะไรกัน เพียงแค่รู้สึกดีต่อกันพอแล้วครับ ถามว่าสนิทกันมากขึ้นมั้ย หลายปีแล้วที่มีโอกาสได้คุยกันใกล้ชิดมากขึ้นครับ มีแพลนไปทำบุญอีกมั้ย แต่ตอนนี้ยังไม่มี แต่จริง ๆ ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ เพราะว่าคุณแม่ผมชอบทำบุญ จอยเขาชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว"

"วันเกิดปีนี้ผมไม่ได้ไปฉลองที่ไหน เพราะว่าผมป่วยนอนโรงพยาบาล จอยเขามีของขวัญให้ครับ แต่ไม่บอกครับ ก็เป็นของใช้นี่แหละครับ ถูกใจครับ แพงมั้ยไม่ทราบครับ"

ข่าวจอยไปเม้นท์อินสตาแกรมออย เพื่อให้กำลังใจ "ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลยครับ แต่ก็ดีครับ เขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขารู้จักกันมานานแล้วครับ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ น็อต ควง จอย ทำบุญวันเกิด เผยแม่ชอบจอยมาก

จอย น็อต
จอย น็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook