กัสจัง โพสต์ IG ปัดปล่อยไลน์ โดม แชท ใหม่

กัสจัง โพสต์ IG ปัดปล่อยไลน์ โดม แชท ใหม่

กัสจัง โพสต์ IG ปัดปล่อยไลน์ โดม แชท ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว"กัสจัง" โพสต์ IG ปัดปล่อยไลน์"โดม"แชท"ใหม่" โต้ แย่ง"เพ้นท์" วอน เลิกพาดพิง

อดรนทนไม่ไหวเหมือนกัน สำหรับ สาว กัสจัง จิรันธนิน หลังถูกโจมตีหาว่าเป็นมือดีปล่อยภาพครอปที่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม แชทไลน์สุดหวาน กับ สาว ใหม่ ดาวิกา แถมยังถูกกล่าวหาว่าไปแย่งหนุ่มโดมมาจากสาวเพ้นท์อีกต่างหาก งานนี้สาวกัสจัง ก็โพสต์ข้อความชี้แจง ผ่านทาง IG ส่วนตัวว่า

"เรียนแฟนคลับของใครก็แล้วแต่ กรุณาอย่าหาเรื่องกันเลย เราอยู่ของเรานิ่ง ๆ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แชทที่หลุดออกมา เป็นแชทล่าสุดพี่โดมก็รู้ว่าเราไม่เคยเห็น เพราะเราไม่มีโอกาสได้เจอกัน จึงไม่มีเหตุผลที่จังจะเห็นบทสนทนาในมือถือพี่โดมและแคปมาได้ค่ะ ส่วนเรื่องพี่เพ้นท์ ที่ใครหลาย ๆ คน หาว่าไปแย่งเค้ามา ขอบอกเลยว่าจังเจอกับพี่โดมตอนที่มีข่าวออกมาแล้วว่าเค้าเลิกกันแล้วค่ะ ส่วนตัวจังกับพี่เพ้นท์ก็ได้คุยกันแล้วด้วย เพราะการที่มีคนมาพูดก็ทำให้จังไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกคนต่างคนต่างอยู่เถอะค่ะ จะเห็นใจ หรือ เข้าข้างใครไม่แปลก แต่กรุณาอย่าพาดพิงถึงกันเลยนะคะ เพราะคุณไม่ได้รู้อะไรเลย คนที่อยู่ในปัญหานี้ต่างรู้อยู่แก่ใจก็พอค่ะ"

ทั้งนี้ สาวกัสจังยังปิดท้ายใต้ภาพด้วยว่า "ชัดเจนมาตลอดและตลอดไป ถึงใครจะมองว่าแรง แต่ก็ไมได้เตรียมคำพูดให้ตัวเองดูดี เพราะสิ่งที่ไม่ตายคือความจริงค่ะ"

อ่านเต็ม ๆ ความในใจของ กัสจัง 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กัสจัง โพสต์ IG ปัดปล่อยไลน์ โดม แชท ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook