รวมมิตรดารา "ซินเดอเรลล่า" เมืองไทย

รวมมิตรดารา "ซินเดอเรลล่า" เมืองไทย

รวมมิตรดารา "ซินเดอเรลล่า" เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโผดาราสาวสวย ใครบ้างถูกเรียกว่าเป็น "ซินเดอเรลล่า" แห่งเมืองไทย หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ถือโอกาสนี้รวบรวมมาให้ดูกันค่ะ

"กบ ปภัสรา" จากสาวน้อยบ้านนาแห่งเมืองสุพรรณฯ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสาวงามระดับประเทศ"มิสไทยแลนด์เวิลด์" ปี 2531 เมื่อความสวยเข้าตาก็ทำให้ได้เข้าสู่วงการบันเทิง จนกระทั่งพบรักกับ"พรเทพ เตชะไพบูลย์" พ่อม่ายดีกรีอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จนกระทั่งมีลูกสาวหน้าตาน่ารัก 1 คน คือ"น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์" 

"กบ สุวนันท์ถึงจะเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศ แต่กว่าจะได้สมรสสมรักกับพระเอกในละครและชีวิตจริงอย่าง "บรู๊ค ดนุพร" เล่นเอาคนรักกบใจหายใจคว่ำ แต่เพราะรักลูก คุณแม่ดา ดาริกา เลยไฟเขียวอนุมัติให้แต่งงาน จนกระทั่งได้หลานสาวซึ่งกลายมาเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้านปุณณกันต์  และเป็นซุปตาร์ตั้งแต่เพิ่งเกิดอย่าง"น้องณดา ปุณณดา" 

"เป้ย ปานวาด" ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งเมือง เมื่อจู่ๆนางร้ายเซ็กซี่ประกาศแต่งหนุ่มนอกวงการ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายอดีต ผบ.ทบ. อย่าง "บิ๊กบัง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน" งานนี้สาวๆอิจฉาตาร้อนผ่าว เพราะนอกจากสามี "หมวดป๊อบ ร.อ.นิธิ" จะทั้งรักทั้งหลง แม่สามีก็ยังเอ็นดูเหมือนเป็นลูกสาวอีกคน

"นุ่น วรนุช" สาวสวยจากจังหวัดนครปฐม ที่มีทั้งความขยันและมีหัวทางธุรกิจเป็นเลิศ แถมยังเป็น 1 ในนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 ไม่แปลกใจที่ตระกูลภิรมย์ภักดี จะเต็มใจต้อนรับเข้ามาเป็นสะใภ้ตระกูลสิงห์ แต่ที่สำคัญเหนือเหตุผลใดๆคือเป็นที่รักของ"ต๊อด ปิติ" นั่นเอง

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เจ้าของสโลแกนเป็นนางงามต้องรักเด็ก นางสาวไทย ปี 2531 และนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย หลังแต่งงานไปกับ "เฮิร์บ ไซมอน" เจ้าของบริษัทพัฒนาไซมอน หนึ่งในหุ้นใหญ่ของธุรกิจขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เช่น ห้างนอร์ดสตอร์ม และมีลูกชาย 1 คนชื่อ ฌอน และลูกสาว 1 คน โซฟี แต่ก็ยังนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวมาทำงานการกุศลที่ไทยอยู่เสมอๆ

ส่วนซินเดอเรลล่าคนล่าสุดที่ดังไปทั้งเมืองในตอนนี้ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ตั๊ก บงกช" ว่าที่เจ้าสาวของ"เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" นอกจากสาว"ตั๊ก บงกช"  แล้ว ก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่ติดโผเข้ามาด้วย อาทิ โอ๋ ภัคจีรา,ตั๊ก มยุรา,ปีใหม่ สุมนรัตน์ และฮาน่า ทัศนาวลัย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวมมิตรดารา "ซินเดอเรลล่า" เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook