ตร.คุมตัวลูกติดเกมฆ่าแม่ ส่งสถานพินิจฯแล้ว

ตร.คุมตัวลูกติดเกมฆ่าแม่ ส่งสถานพินิจฯแล้ว

ตร.คุมตัวลูกติดเกมฆ่าแม่ ส่งสถานพินิจฯแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบข่าว)

ตำรวจนำตัวเด็กชายก่อเหตุฆ่าแม่บังเกิดเกล้า หลังถูกห้ามเล่นเกม ส่งสถานพินิจแล้ว ชี้มีโทษตามกฏหมายสูงสุดคือประหารชีวิต ด้านพ่อยื่นเรื่องประกันตัวลูกแล้ว

(2 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณี ด.ช.วัย 14 ปี ใช้มีดสปาร์ตาฟันมารดาตัวเองจนเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่สน.ประเวศ กล่าวว่าตอนนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งสถานพินิจแล้ว สำหรับอาการทางจิตนั้นจะต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่ความคุมความประพฤติที่จะต้องสอบสวนด.ช.และผู้ปกครองเพิ่มเติม และยังจะต้องรอผลตรวจมีดสปาร์ตาที่ใช้ก่อเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลตรวจผ่าศพจากนิติเวชก่อนที่จะยื่นให้กับอัยการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหาเด็กชาย ผู้ก่อเหตุในข้อหาในข้อหาฆ่าบุพการี ตามกฎหมาย มาตรา 289 (1) มีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต แต่สำหรับกรณีของเด็กชายรายนี้นั้น ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะลงโทษหนักสถานใด สำหรับการประกันตัวของผู้ต้องหารายนี้บิดาได้ยื่นเรื่องประกันตัวแล้ว ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ เนื่องจากเกรงว่าหากประกันตัวออกมาแล้วจะก่อเหตุซ้ำอีก

ด้านเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ครอบครัวนี้เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวได้เพียง 5 เดือน เท่าที่เห็นจากภายนอกก็เป็นเด็กปกติธรรมดา ค่อนข้างเรียบร้อย ส่วนผู้ตายมีอัธยาศัยดีต่อเพื่อนบ้านในละแวกนั้น แต่ผู้ตายมักว่ากล่าวตักเตือนลูกอยู่เป็นประจำ ซึ่งเวลาที่ว่ากล่าวตักเตือนผู้ต้องหามักจะโวยวายใส่ผู้เป็นแม่มาโดยตลอด

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายฟันแม่ดับ พี่สาวเจ็บ ฉุนสั่งห้ามไปเล่นเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook