เจ๊เบียบ ดีใจ ตั๊ก ได้แต่ง เจ้าสัวบุญชัย ได้คู่ลงตัวเป๊ะ

เจ๊เบียบ ดีใจ ตั๊ก ได้แต่ง เจ้าสัวบุญชัย ได้คู่ลงตัวเป๊ะ

เจ๊เบียบ ดีใจ ตั๊ก ได้แต่ง เจ้าสัวบุญชัย ได้คู่ลงตัวเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊เบียบ ควงสามีเข้ารับตำแหน่งที่กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมออกปากยินดี ตั๊ก บงกช จะได้แต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย บอก "ได้ผัวเป็นพ่อ"

เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ได้เดินทางมาที่กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมกับสามี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ห้องทำงานของรัฐมนตรีช่วยว่า ศธ. เป็นสิริมงคลกับการรับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยของสามี ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานชื่นมื่น

นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกยินที่สามีได้ทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคงเป็นกำลังใจในการทำงานให้ ถ้ามีอะไรที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับบ้านเมืองก็ยินจะเข้ามาช่วย เพราะ ศธ.เป็นกระทรวงที่สร้างคน

นอกจากนี้ นางระเบียบรัตน์ ยังมาพร้อมกับข้าวต้มมัด นำมาแจกให้กับข้าราชการและผู้ที่มาต้อนรับทุกคนด้วย โดยให้ความหมายว่า รู้รักสามัคคดีกันเหมือนข้าวต้มมัดคู่กันคู่นี้ พร้อมกับแนะนำให้ผู้ชายทุกคนนำไปฝากภรรยาหลวงที่บ้านด้วย แต่ถ้าใครเอาไปฝากภรรยาน้อย ขอให้กินแล้วติดคอ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับประเด็นดาราสาว ตั๊ก บงกช จะแต่งงานกับเจ้าสัว บุญชัย เบญจครงกุล เร็วๆนี้ นางระเบียบรัตน์ ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีกับคู่รักคู่ใหม่คู่นี้ มองเป็นคู่บุญ เพราะทั้งคู่มีรสนิยมเดียวกัน

ส่วนอนาคตเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ แต่ความรักเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งตั๊กจะได้สามีเป็นพ่อ เท่ากับได้พ่ออีกคนเข้ามาในชีวิต ส่วนผู้ชายก็ต้องเอาใจใส่ดูแลผู้หญิงให้ดี จากที่ดูข่าวก็เห็นว่าเขาทุ่มเทให้ตั๊กมาก สังคมมักมองแง่ลบในเรื่องทำนองนี้ แต่คู่นี้มีอะไรหลายอย่างที่ลงตัวกัน ถือว่าตั๊กโชคดีที่ได้้ผู้ชายที่มีประสบการณ์การมีครอบครัวมาเยอะ ก็น่าจะใช้บทเรียนนั้นรักษาครอบครัวให้อยู่รอดได้

เรื่องความแตกต่างของวัยคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่เป็นเรื่องของอนาคต เมื่อแก่ตัวลงไปจะรับกันได้หรือไม่ก็เท่านั้น พร้อมกับฝากให้ทั้งคู่ครองรักกันนานๆ ทำกิจกรรมเพื่อสังคมและทำบุญควบคู่กันไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook