บิ๊กแซมเชื่อแฟนค้อนหนุนหลังคาร์โรลล์

บิ๊กแซมเชื่อแฟนค้อนหนุนหลังคาร์โรลล์

บิ๊กแซมเชื่อแฟนค้อนหนุนหลังคาร์โรลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กแซม" เชื่อมั่นสาวก "ขุนค้อน" หนุนหลัง แอนดี้ คาร์โรลล์ แม้ฟอร์มยังไม่เปรี้ยง จนถึงวันนี้แล้วยังซัดประตูไม่ได้ โวลูกรักไม่ได้มีดีแค่จบสกอร์ ครบเครื่องทั้งเก็บบอล-การเคลื่อนไหว

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าแฟนๆ "ขุนค้อน" จะให้การสนับสนุน แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ซึ่งยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน แม้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายทีมเข้ามาเมื่อช่วงเดือน ส.ค.

"บิ๊กแซม" กล่าวว่า "แฟนๆ ที่ เวสต์แฮม รักนักเตะและพวกเขาก็รักผู้เล่นที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับพวกเขาและผมคิดว่า แอนดี้ ก็ใส่หัวใจลงไว้ในชุดแข่งของเขาด้วย ผมคิดว่าส่วนหนึ่งในความผิดหวังของ แอนดี้ ซึ่งเกิดขึ้นหลายครั้งหลังดูเหมือนว่าเขาถูกทำฟาวล์แต่กลับไม่ได้ฟรีคิกอย่างที่สมควร"

"เขาต้องเข้าใจว่ามันอาจจะเกิดขึ้นเป็นกรณีไป แต่สำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่ว่าจะต้องผิดหวังเพราะเรื่องนั้น มันเกี่ยวกับการวิ่งไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีและพยายามแสดงให้เห็นว่าเขาจะทำมันและในท้ายที่สุดมันก็จะตอบแทนทั้งกับเขาและเราด้วย"

"สิ่งที่ผมคิดก็คือเขาไม่ใช่แค่ตัวจบสกอร์ที่ดีเท่านั้น นั่นคือ 90 เปอร์เซ็นต์ในเกมของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่มีความสามารถรอบด้านทั้งในการเก็บบอลและการเคลื่อนไหวและความสามารถในการยิงประตู" อดีตกุนซือ โบลตัน, นิวคาสเซิ่ล และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ร่ายยาว

สำหรับ คาร์โรลล์ วัย 23 ปีลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ไปแล้วทั้งหมด 5 เกมด้วยกันแต่ยังไม่สามารถยิงได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook